Bí kíp trẻ lâu như các “sao không tuổi”

Chủ nhật, 07/07/2013, 15:40
So sánh hình ảnh của các nữ nghệ sỹ trong thập niên 80,90 với thời điểm hiện tại có thể thấy rằng, tuổi tác dường như không khiến họ "xuống sắc" là bao. Hãy cùng tìm hiểu bí kíp trẻ lâu của các nghệ sỹ này.

Daryl Hannah (52 tuổi)

Năm 1984, cô gái xinh đẹp mắt xanh tóc vàng Hannah lần đầu xuất hiện trên sân khấu trong vai nàng tiên cá ngây thơ sánh đôi cùng tài tử điện ảnh Tom Hanks trong vở hài kịch “Splash”. Sau đó, cô tiếp tục gặt hái được nhiều thành công từ các vở diễn khác và trở thành một ngôi sao thực thụ vào năm 1987. Hơn 25 năm sau, diễn viên và nhà hoạt động môi trường 52 tuổi này vẫn giữ được vẻ quyến rũ khi cùng nữ diễn viên Brooke Shields tham gia vở hài kịch “The Hot Flashes”.

 

Cô chia sẻ bí quyết để giữ được vẻ đẹp là luôn đọc kỹ nhãn mác mọi sản phẩm và tránh dùng các sản phẩm có chất gây ung thư: “Tôi thường sử dụng dầu cacao nguyên chất để chăm sóc cơ thể và tóc, dùng kem có nguồn gốc từ dầu olive để chăm sóc da mặt, cộng với sử dụng xà bông lên men từ thực vật”, và cô cũng uống rất nhiều nước.

Brooke Shields (48 tuổi)

Chỉ có mái tóc thay đổi (để thẳng) và thêm vài vết nhăn quanh miệng nhưng Shields không hề mất đi vẻ lộng lẫy mà cô sở hữu từ thập kỷ 80. Khi đó cô là một ngôi sao tuổi teen với các vai diễn ấn tượng trong các phim như “The Blue Lagoon” và “Endless Love”. Hiện tại, Shields vào vai một bà mẹ trung tuổi trong vở hài kịch “The Hot Flashes”.

 

Cô tâm sự với Tạp chí Health về bí quyết chăm sóc cơ thể như sau: “Luôn giữ cho da sạch sẽ, săn chắc và đủ độ ẩm. Bảo vệ bản thân khỏi ánh nắng mặt trời và uống đủ nước”.

Winona Ryder (41 tuổi)

Người hâm mộ thường thắc mắc rằng trong khi họ ngày càng già đi thì làm thế nào Winona Ryder vẫn giữ được ngoại hình như đang ở độ tuổi dưới 30, như các vai diễn trong các vở hài kịch “Heathers” hay “Beetlejuice”. Theo như nghệ sỹ make-up và là bạn thân của Ryder là Kim Collea cho biết: “Điều này nghe có vẻ tẻ nhạt nhưng cô ấy ăn rất nhiều salad. Trong khi mọi người thường uống một cốc Big Gulps loại lớn chứa đầy soda thì cô ấy uống một cốc nước đầy”.

 

Heather Graham (43 tuổi)

Nữ diễn viên tóc vàng mới chỉ 21 tuổi khi đóng chính cùng nam diễn viên John Travolta trong vở nhạc kịch “Shout” vào năm 1991 và gần như không hề già thêm trong khoảng thời gian từ đó đến nay. Cô chia sẻ bí quyết để giữ cho bản thân luôn được trẻ trung: “Tôi cố gắng ngủ khoảng 11 đến 12 giờ mỗi đêm. Điều đó nghe thật quá mức nhưng đó là điều tôi thực sự cần. Đó không phải là lời đùa cợt”.


Gabrielle Union (40 tuổi)

Gabrielle Union gần như không đánh mất đi sự tươi trẻ và sức cuốn hút so với hình ảnh của cô vào năm 1998. Diễn viên này lại vừa được Tạp chí People bầu chọn là “Một trong những phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2013”. Cô chia sẻ bí quyết để chống lại tuổi tác là uống 4 lít nước một ngày và không sử dụng trang điểm. Ngoài ra, cô còn tiết lộ thêm: “Tôi giữ trẻ trung bằng cách hẹn hò với những người trẻ tuổi hơn!”.

Carmen Electra (41 tuổi)

Cách ăn mặc và mái tóc của Carmen Electra có thể khác biệt nhưng thực sự thì cô không có sự thay đổi nào so với hình ảnh chụp vào năm 1997. Để giữ được sự trẻ trung đó, cô đã thực hiện nghiêm túc chế độ dưỡng ẩm cho da và luôn tẩy trang trước khi đi ngủ. Và cô cho biết cần phải luôn sống lạc quan: “Khi bạn hanh phúc, điều đó được thấy qua đôi mắt của bạn và mọi thứ trông đều sáng sủa”.

 

Jenny McCarthy (40 tuổi)

Khi chỉ mới 21 tuổi Jenny McCarthy đã được Tạp chí Playboy bình chọn là “Người mẫu của năm” vào năm 1994 và trong lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của cô, cô lại thêm một lần nữa “trần trụi” trên tạp chí dành cho đàn ông này. Điều khiến người hâm mộ ngạc nhiên là trông cô không hề có dấu hiệu của tuổi tác.

 

Cô chia sẻ cùng Tạp chí Shape về bí quyết của mình là sống thuần khiết nhất có thể và có chế độ ăn kiêng chỉ với cá, lòng trắng trứng, rau và hoa quả. Ngoài ra cô cũng coi việc “Tiêm botox, tập thể dục và xịt nước vào da” là một phần của chế độ chăm sóc sắc đẹp.

Garcelle Beauvais (46 tuổi)

Công chúng không thể không nhận ra vẻ hấp dẫn và lôi cuốn của nữ diễn viên người Mỹ gốc Haiti Garcelle Beauvais khi cô xuất hiện trong các show truyền hình như “The Jamie Foxx Show” và “NYPD Blue” vào thập niên 1990. Một thập niên sau đó, nữ diễn viên bộ phim kinh dị “White House Down” vẫn còn giữ được vẻ đẹp tự nhiên với ngoại hình trẻ bằng một nửa tuổi đời thật. Bí quyết lớn nhất để cô mãi luôn tươi trẻ chỉ có thể gói gọn trong hai từ “Giữ ẩm”.

 

Theo Dep

Các tin cũ hơn