Hồng Quế diện váy táo bạo khoe eo thon, chân dài

Thứ hai, 08/07/2013, 09:27
Chân dài 9X ăn mặc hở trên, hở dưới khi góp mặt trên hàng ghế khán giả của chương trình "Bài hát yêu thích".

Tới tham dự liveshow tháng 7 của BHYT với tư cách khách mời, Hồng Quế rủ mẹ cùng đi nghe nhạc với mình. Hai mẹ con cùng ton-sur-ton với những bộ đầm đen đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch.

Thời gian gần đây, Hồng Quế đã giảm cân khá nhiều sau những lời chỉ trích tăng cân không kiểm soát. Chính bởi vậy, cô rất tự tin diện áo crop top để khoe vòng eo thon thả.

Hồng Quế là một trong những người mẫu trẻ không may vướng vào khá nhiều scandal đáng tiếc trên con đường lập nghiệp. Tuy nhiên, cách đây không lâu, cô từng chia sẻ dự định "làm lại từ đầu" để xây dựng hình ảnh mới, đẹp đẽ hơn trong mắt người hâm mộ.

Trong một cuộc phỏng vấn, khi chia sẻ về quan hệ người đẹp - đại gia, Hồng Quế cho biết: "Chúng ta may mắn được trời phú cho một vóc dáng hoàn hảo, gương mặt tuyệt mỹ nên chúng ta phải biết cách giữ. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không đến với một người đại gia, ở với họ một đêm như kiểu "tiền trao cháo múc", tôi không tán thành và coi thường những người như vậy.

Tuy nhiên, nếu có một người đàn ông, họ có tiền có địa vị, có tình cảm và muốn tiến sâu hơn với chúng ta, tại sao chúng ta không đón nhận và sợ áp lực dư luận. Khi chân dài có học thức, khả năng tự nuôi gia đình và bản thân, chúng ta cứ thoải mái vì ông trời cho chúng ta hình dáng và gương mặt xinh đẹp, chúng ta cứ tận dụng để có thể lo được cho cuộc sống gia đình. Đó là điều hết sức bình thường".

Chân dài cũng không ngần ngại khoe chuyện mình xăm một dòng chữ chạy dài trên bả vai để nhớ tới một chàng trai đặc biệt: "Tôi nói chắc ít người tin nhưng tôi ra đời và vất vả từ rất sớm, bản thân trưởng thành hơn so với những bạn cùng trang lứa, vì vậy, cảm xúc đến với tôi cũng nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ định nghĩa được tình yêu là gì. Tôi từng có cảm xúc và mối quan hệ với một người con trai, chính người ấy đã khiến tôi phải xăm một dòng chữ trên vai, để đánh dấu đó là người duy nhất và cuối cùng tôi sẽ dành trọn tình cảm".

Tuy nhiên, thật đáng tiếc, cuộc tình của chân dài 9X không có một cái kết đẹp như mơ. Không lâu sau khi xăm hình, cô và bạn trai đã chia tay.

Hồng Quế và những người bạn.

Ở phía hậu trường, Dũng Hà và Thủy Đặng ríu rít "tám chuyện". Sau cuộc thi The Voice, cả hai đều bận rộn với những dự án riêng nên không có nhiều thời gian tụ tập như trước.

Dũng Hà - học trò cưng trong team Đàm Vĩnh Hưng mùa giải trước - sẽ sánh đôi cùng Thanh Trúc - cô gái có những phát ngôn tai tiếng ở Vietnam Idol - khi tham gia BHYT.

Đoàn Thúy Trang trong hình ảnh cô gái dân tộc cá tính, năng động đang hồi hộp chờ tới thời điểm bước ra sân khấu biểu diễn.

MC Thùy Linh và Danh Tùng xem lại kịch bản lần chót trước khi chương trình chính thức được phát sóng.

 Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích