Thúy Nga lần đầu làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp

Thứ ba, 09/07/2013, 10:27
Thúy Nga sẽ ngồi "ghế nóng" cuộc thi Hoa hậu và Nam vương người Việt thế giới 2013.

Sau khi đăng quang Á hậu phu nhân người Việt thế giới, nữ danh hài Thúy Nga sẽ lần đầu tiên cầm cân nãy mực cuộc thi Hoa hậu và Nam vương người Việt thế giới 2013. Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng là thành viên BGK cuộc thi.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 10/8/2013 tại thành phố Long Beach, California. Đêm diễn còn có anh Bo Đan Trường cùng các khách mời khác. Đặc biệt hơn anh sẽ trình diễn một ca khúc mới hoàn toàn do Trưởng BTC Minh Chánh sáng tác. Ngoài Đan Trường, các ca sĩ Nguyên Vũ, Hiền Thuc, Tim, Trương Thế Vinh, danh hài Minh Béo...sẽ trình bày các ca khúc nổi tiếng của mình trước cộng đồng người Việt hải ngoại.

Thúy Nga lần đầu làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp - 1

Thúy Nga hy vọng với kinh nghiệm mà mình có được sẽ tìm được người xứng đáng cho cuộc thi  Hoa hậu và Nam vương người Việt thế giới 2013

Chương trình lần này được đầu tư với kinh phí rất lớn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả sự trải nghiệm thú vị về sân khấu rực rỡ, hoành tráng, âm thanh ánh sáng hiện đại và sự trình diễn chuyên nghiệp, ấn tượng của các nam thanh nữ tú đến từ khắp nơi trên thế giới. Họ sẽ hội tụ về miền Nam Cali cùng tranh tài để tìm ra người xứng đáng nhất cho ngôi vị Nam Vương và Hoa hậu người Việt thế giới 

Thúy Nga lần đầu làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp - 2

Đan Trường luôn đắt show diễn tại hải ngoại

Thúy Nga lần đầu làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp - 3

Sau khi về chung mái nhà với Đan Trường dưới sự giúp đỡ ông bầu Hoàng Tuấn, Tim cũng theo đàn anh góp mặt ở các chương trình lớn.

Thúy Nga lần đầu làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp - 4

Hiền Thục sẽ mang đến những ca khúc hit được đầu tư kĩ lưỡng hơn .

 Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích