Diễm My 9X mặc váy sexy táo bạo

Thứ ba, 09/07/2013, 10:57
Nữ diễn viên "Mỹ nhân kế" thu hút ống kính với phong cách gợi cảm hơn thường ngày. Trong khi đó, Kim Hiền lại kém nổi bật với bộ trang phục quá đơn giản.

Tối qua (8/7), bộ phim tâm lý, tình cảm Váy hồng tầng 24, chuyển thể từ kịch bản của Unbeatable 1 (phiên bản của Sex and the city châu Á) đã chính thức tổ chức buổi họp báo ra mắt với báo giới và người hâm mộ.

Đảm nhận vai nữ chính An Nhiên, Diễm My nghiễm nhiên trở thành nhân vật được săn đón nhất trong buổi ra mắt này. Cô chọn cho mình bộ váy đỏ rất nổi bật với những nét cắt cúp táo bạo. Vốn không được đánh giá cao trong phong cách ăn mặc, nhưng có vẻ như cô diễn viên trẻ này đang có những đầu tư nhất định trong hình ảnh của mình.

Ngược lại, bà mẹ một con Kim Hiền lại chọn phong cách khá đơn giản, gương mặt của cô cũng nhợt nhạt thấy rõ. Trong dàn diễn viên ăn mặc rất nổi bật, Kim Hiền có phần lép vế.

Ngoài ra, buổi ra mắt còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Huy Khánh, Khánh My, Minh Khuê, Hứa Vĩ Văn...

Váy hồng tầng 24 là bộ phim nói về những sức hút và cạm bẫy trong ngành truyền thông, với câu chuyện xoay quanh bốn cô gái làm việc trong công ty truyền thông SHE, gồm: An Nhiên (Diễm My), Khánh Ly (Khánh My), Thảo Vy (Minh Khuê) và Thùy Như (Yumi Dương).

Đan xen giữa những câu chuyện về sự cạnh tranh khốc liệt trên thương trường, phim sẽ còn mang đến cho khán giả những câu chuyện tình yêu lãng mạn, những khoảnh khắc vui tươi, hồn nhiên của những cô gái trẻ đầy nghị lực và những mẫu chuyện thú vị về quá trình thực hiện ước mơ của họ.

Bộ phim sẽ chính thức lên sóng VTV3 trong khung giờ vàng phim Việt vào thứ 2, 3, 4 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 9/7.

Cùng xem những hình ảnh trong buổi ra mắt phim:

Diễm My diện váy đỏ quyến rũ.

Cô diễn viên trẻ khoe lưng trần táo bạo.

Huy Khánh lịch lãm. Anh vào vai Trác Nguyên, bạn trai của Diễm My.

Kim Hiền.

Khánh My.

Yumi Dương.

Hứa Vĩ Văn.

Đạo diễn Minh Chung.

 Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích