Đan Trường hôn vợ say đắm trong tiệc cưới

Thứ tư, 10/07/2013, 07:41
Nam ca sĩ không ngại tặng bà xã một nụ hôn bỏng cháy trước sự chứng kiến của người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết trong bữa tiệc ra mắt hai họ.

Vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên không hề che giấu niềm hạnh phúc trong bữa tiệc ra mắt hai họ. Đôi vợ chồng son quấn quýt bên nhau và thường xuyên trao đổi những ánh nhìn ngọt ngào hoặc đôi khi là một nụ hôn nhẹ thật lãng mạn trước sự chứng kiến của nhiều quan khách.

Cô dâu Thủy Tiên kém Đan Trường 10 tuổi và hiện đang là một doanh nhân thành đạt ở San Jose. Thủy Tiên rất thích màu trắng nên từ hôn lễ ở San Jose tới bữa tiệc mừng, cô luôn chọn sắc trắng làm gam màu chủ đạo để trang trí.
Đôi trai tài gái sắc cùng tiến vào hôn trường. Đan Trường tiết lộ Thủy Tiên không giỏi chuyện tề gia nội trợ nhưng lại là người khéo cư xử và đặc biệt nhanh nhạy trong kinh doanh.
Vợ chồng Đan Trường cùng bố mẹ hai bên chính thức chào hỏi họ hàng, bạn bè ở Việt Nam.
Trấn Thành bất ngờ bị "bắt cóc" lên làm MC cho bữa tiệc này.
Sau khi cùng cắt bánh, Thủy Tiên không giấu được chút bất ngờ khi Đan Trường mở rượu.
Ban đầu, Đan Trường chỉ hôn nhẹ lên má vợ...
... Nhưng sau đó, họ không ngần ngại khóa môi say đắm trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời.

Vợ chồng Cẩm Ly, Tim - Trương Quỳnh Anh, Noo Phước Thịnh... đều hào hứng tới chia vui cùng Đan Trường và bà xã Thủy Tiên trong bữa tiệc ra mắt họ hàng ở Việt Nam tổ chức tại khách sạn Continental Sài Gòn.

Đan Trường không muốn tổ chức một bữa tiệc quá rầm rộ hay hoành tráng. Anh và vợ đã bàn bạc rất kỹ lưỡng trước khi quyết định hạn chế số khách mời. Ngoài họ hàng thân thiết, họ chỉ mời khoảng 20 người đồng nghiệp.

Trước đó, anh Bo cũng dự định mời một số fan ruột để tới chia vui cùng mừng. Nhưng cuối cùng, lo sợ fan miền Bắc ghen tỵ với người hâm mộ trong Nam, anh quyết định sẽ tổ chức một sự kiện dành riêng cho các fan trước khi lên đường đi Mỹ lưu diễn vào cuối tháng 7 này.

Vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên bên bố và các chị em của cô dâu. Trước hôn lễ ở San Jose hôm 20/4 vừa rồi, gia đình Thủy Tiên cũng đã về Việt Nam một lần để cùng cha mẹ Đan Trường bàn bạc cụ thể chuyện hôn lễ. Trong lần trở về này, ngoài việc tổ chức tiệc mừng, họ sẽ cùng đôi vợ chồng mới cưới đi du lịch ở các nước trong khu vực.
Vợ chồng Cẩm Ly - người bạn đồng nghiệp thân thiết với Đan Trường - có mặt từ rất sớm. Nam ca sĩ từng tiết lộ, Cẩm Ly là một trong những người phụ nữ rất đặc biệt đối với anh bởi tình bạn thân thiết từ nhiều năm nay.
Nguyên Vũ và Noo Phước Thịnh đều là những gương mặt từng hợp tác cùng Đan Trường trong nhiều dự án âm nhạc lớn. Bận rộn với lịch diễn riêng nhưng cả hai vẫn cố thu xếp thời gian để tới chia vui cùng đôi vợ chồng mới cưới.
Trấn Thành tay trong tay cùng bạn gái tiến vào sảnh của khách sạn Continental Sài Gòn - nơi tổ chức tiệc mừng đám cưới của Đan Trường.
Hai người ghi những lời chúc mừng đôi tân lang tân nương trước khi cùng chụp hình lưu niệm. Trấn Thành và Đan Trường bắt đầu thân thiết kể từ khi cùng tham gia bộ phim Iu anh, em có dzám hok?. Trước đó, họ cũng từng nhiều lần cùng đi lưu diễn nước ngoài với nhau.
Vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh có mặt khá trễ. Vì phải đi diễn sau bữa tiệc này, đôi trai tài gái sắc của showbiz không thể đưa cậu nhóc Sushi cùng đi với mình.
Hai cặp đôi đẹp của showbiz ngồi cùng một bàn. Người hâm mộ cũng đang hy vọng sớm được chúc mừng họ trong những hôn lễ rầm rộ và sang trọng không kém của Đan Trường.
Thanh Thảo và Quang Linh rạng rỡ tới chúc mừng Đan Trường - Thủy Tiên.
Thủy Tiên gặp lại vợ chồng một người bạn thân và hào hứng ôm chầm lấy cô công chúa dễ thương của họ. Đan Trường liên tục đứng sát để chăm chút cho bà xã. Trước hành động dễ thương của hai vợ chồng, nhiều người chúc mừng họ sớm có quý tử của riêng mình.
Vợ chồng Đan Trường chụp hình cùng những người bạn trong giới nghệ sĩ.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích