Đan Trường tiết lộ lý do không đeo nhẫn cưới

Thứ năm, 13/06/2013, 13:38
"Nhẫn cưới chỉ là một tín vật chứng minh ta là người đã có gia đình. Bản thân tôi thì thấy mình không cần chứng minh điều đó...", anh Bo chia sẻ.
Hình ảnh rạng ngời hạnh phúc của Đan Trường và Thủy Tiên trong ngày cưới.

- Một vài nguồn tin khẳng định anh về Việt Nam lần này, Thủy Tiên cũng về cùng nhưng cuối cùng lại chẳng thấy bóng cô ấy, anh nói gì?

- Tiên phải quản lý cả công ty nên cũng nhiều việc phải lo và bận rộn lắm. Hiện tại, cô ấy đang xử lý nốt những công việc tồn đọng từ thời gian nghỉ cưới và cả các kế hoạch của 1-2 tháng tới. Tháng 7 này, bà xã tôi sẽ có mặt ở Việt Nam.

- Lúc ấy hẳn anh chị sẽ có một đám cưới hoành tráng như ở lần kết hôn ở Mỹ vừa rồi?

- Tiên chỉ về nước chừng chục ngày nên chúng tôi cũng không muốn bày vẽ rình rang. Tôi và bà xã đã bàn bạc với bố mẹ hai bên và quyết định chỉ tổ chức một bữa tiệc thân mật để ra mắt họ hàng, bà con cô bác cùng bạn bè thân thiết.

Sau bữa tiệc này, tôi sẽ cùng Tiên đi du lịch các nước lân cận. Cô ấy chưa biết nhiều cảnh đẹp ở Việt Nam cũng như châu Á nên tôi muốn dành thời gian để Tiên nghỉ ngơi và khám phá những điều hoàn toàn khác cuộc sống của cô ấy ở bên kia.

- Nhưng các fan đang kỳ vọng ở một đám cưới lớn để có thể "đã mắt" ngắm anh Bo và người thương trong trang phục cô dâu, chú rể… Anh sẽ đáp ứng nguyện vọng của họ?

- Chuyện cưới hỏi rồi cuộc sống vợ chồng… đều là những vấn đề có tính chất riêng tư, cá nhân. Tôi nghĩ mình chia sẻ một đám cưới ở Mỹ là quá đủ rồi. Cũng có những cái mà chúng ta nên giữ cho riêng mình và những người thân thương nhất!

- Không tổ chức đám cưới ở Việt Nam rầm rộ, phải chăng có liên quan tới chuyện vừa kết hôn mà anh đã không đeo nhẫn cưới?

- Tôi nghĩ đó là chuyện rất cá nhân. Tôi đeo nhẫn cưới hay không, nó không ảnh hưởng tới bất cứ ai. Nhẫn cưới chỉ là một tín vật chứng minh ta là người đã có gia đình. Bản thân tôi thì thấy mình không cần chứng minh điều đó. Đám cưới của tôi thành thật mà nói, không chỉ người Việt Nam hay gia đình ở Mỹ mà các fan ở châu Âu, châu Úc đều biết tường tận qua báo chí hoặc qua trang cá nhân của tôi rồi. Thế thì bạn thử nói xem, việc tôi có đeo nhẫn hay không đeo còn quan trọng không?

Hơn nữa, từ nhỏ, tôi không hợp đeo nhẫn, cứ đeo vào là tay ngứa ran. Bà xã tôi hiểu rõ điều đó vì chúng tôi quen nhau đã lâu rồi nên cô ấy cũng không làm khó chồng.

Tuy nhiên, lý do quan trọng nhất là tôi không muốn các fan tủi thân mà nghĩ: "Đó, anh Bo có vợ rồi, chẳng để ý tới người hâm mộ chi nữa...". Dù có gia đình, tôi vẫn đi hát, vẫn cống hiến vì tình yêu các bạn dành cho mình bấy lâu nay. Mọi người biết rõ nên cứ để mọi chuyện trôi qua thật tự nhiên và thoải mái.

- Vợ chồng anh có tính chuyện sớm sinh em bé?

- Lại một câu hỏi riêng tư nữa rồi (cười). Với tôi, con cái là duyên trời cho và mình không nên gượng ép. Tôi không muốn nói trước bất cứ điều gì vì sợ mọi chuyện không như ý mình mong muốn. Cứ để như hồi đám cưới của tôi, mọi chuyện đã ổn thỏa, rõ ràng rồi thì mọi người biết cũng không muộn.

 

- Kết hôn không được bao lâu, anh bắt đầu đi lưu diễn ở các thành phố lớn nhỏ của Hoa Kỳ rồi lại về Việt Nam. Người hâm mộ đang tò mò vợ chồng anh thường tranh thủ kết nối với nhau như thế nào?

- Ngày nào chúng tôi cũng nói chuyện với nhau hết! Tôi chỉ bà xã cách dùng Zalo nên cứ ngơi công việc là chúng tôi lại nhắn tin rồi chụp hình gửi cho nhau. Trước khi gặp bạn, tôi cũng vừa “báo cáo” với Tiên lịch diễn tiếp theo của mình và xem cô ấy chuẩn bị cho ngày làm việc mới như thế nào đấy chứ.

- Hai người sống ở hai đầu trái đất và anh luôn được các fan nữ săn đón nhiệt tình. Ví như khi anh vừa đặt chân xuống sân bay hôm nào, có fan đã lao vào ôm hôn anh rất ngọt ngào. Có khi nào Thủy Tiên chạnh lòng về điều này?

- (Cười) Từ ngày quen tôi tới nay, bà xã chắc chứng kiến cảnh đó cả trăm lần rồi. Chẳng nhẽ chạnh lòng hoài sao? Nhưng theo tôi thấy thì cô ấy vẫn chưa quen với việc bỗng dưng trở thành tâm điểm chú ý. Cuộc sống của bà xã tôi trước đây vốn rất bình lặng, đơn giản. Thế nên, trong một ngày đẹp trời lại trở thành tâm điểm chú ý là chuyện không phải ai cũng thích ứng được ngay lập tức.

- Đọc những lời chia sẻ của anh trước khi về nước, dường như cuộc sống của Đan Trường ở Mỹ khá thú vị...

- Tất nhiên cuộc sống của một người độc thân và một người đã có gia đình là hai phạm trù hoàn toàn khác biệt (cười). Nhưng về Việt Nam, về nhà, về với các fan, tôi thấy vui và hạnh phúc vô cùng.

Tôi đã sợ mọi người sẽ quên mình vì "bặt tích" lâu như vậy, hoặc có vợ rồi, người ta không thích nghe mình hát nữa. Nhưng từ hôm tôi về, điện thoại anh Hoàng Tuấn luôn "cháy" vì các cuộc gọi book show. Thậm chí, anh Tuấn còn phải nhờ người hát thay tôi và tốn không ít công thuyết phục các bầu show. Tình cảm của khán giả quê nhà khiến tôi vô cùng bất ngờ và xúc động.

- Bà xã anh từng khá thành công khi đưa David Archuleta đến Việt Nam trong chương trình "Idol Music Event". Liệu trong thời gian tới, cô ấy có giúp chồng tổ chức những show diễn hoành tráng và ấn tượng hơn ở cả Mỹ cũng như Việt Nam?

- Trong thời gian tới, tôi chắc chắn sẽ có những đêm nhạc và các sản phẩm ấn tượng cũng như được đầu tư công phu hơn trước. Ví dụ như hiện tại, tôi đang lên kế hoạch cho liveshow trong năm 2014, những thiết bị đắt tiền và tối tân nhất đang được chuẩn bị dần dần. Suốt mười mấy năm qua, không có bà xã lo, tôi vẫn có thể làm được! Anh Hoàng Tuấn và cả công ty HT có thừa năng lực để tạo nên những ấn tượng, những độc đáo cho từng sản phẩm của tôi.

- Còn chuyện thu âm, phát hành album mới thì sao?

- Anh Tuấn và ê-kíp hỗ trợ của tôi đang chuẩn bị cho việc quay 2 MV trong tháng 7 và 8 tới. Đó sẽ là những sản phẩm được đầu tư công phu và hoành tráng. Tuy nhiên, không giấu bạn, tôi đang tính tới việc thu âm album mới ở Mỹ. Tôi muốn thử để các chuyên gia âm nhạc Hoa Kỳ hòa âm phối khí vài ca khúc để xem hiệu ứng từ khán giả ra sao. Tôi muốn kết hợp những cái hiện đại và nổi bật của âm nhạc quốc tế với những điều khá truyền thống của chúng tôi.

Những hình ảnh mới nhất của Đan Trường trên sân khấu Việt Nam. Nghỉ hơn 3 tháng, Đan Trường dường như càng "sung" và hào hứng với việc biểu diễn trong tình thương của khán giả hơn.

Một fan nữ ở Đồng Nai hạnh phúc khi được Đan Trường mời lên hát cùng.

Cũng trong chuyến lưu diễn ở các tỉnh miền Tây trong thời gian này, Đan Trường còn cùng một vài thương hiệu tới tặng quà cho bà con. Nam ca sĩ không quản ngại vất vả khi đi vào tận ngõ sâu, hẻm cùng để trao quà cho mọi người. Tuy nhiên, khi Đan Trường vừa xuất hiện, nhiều người... không tin đó là anh.

Có người nói rằng Đan Trường này quá trẻ, không giống anh Bo "xịn". Cũng có người nói: "Đan Trường làm sao lại chịu đi vào tận đây?". Tuy nhiên, khi xác nhận chính xác đó là thần tượng, ai cũng muốn chụp hình ké hoặc xin chữ ký...

Người dân ở các tỉnh miền Tây không chỉ muốn nhận quà từ Đan Trường mà còn yêu cầu anh hát hoặc "sung" hơn là cùng nâng cốc chạm ly chúc mừng.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn