"Elly Trần xứ Đài" hốt bạc nhờ siêu vòng 1

Thứ năm, 13/06/2013, 15:13
Đi theo con đường của Elly Trần, Ili - cô gái trẻ sinh năm 1993 khiến không chỉ fan Đài Loan mà thanh niên nước Nhật cũng cuống cuồng khi phô trương vòng một "khủng".

Bìa cuốn sách ảnh mang tên Hạn chế của Trịnh Giai Chân phát hành tại Nhật Bản.

Vào tháng 3 năm ngoái, Trịnh Giai Chân (Ili) bỗng nhiên nổi đình nổi đám khi tung lên mạng những hình ảnh nóng bỏng khoe cặp ngực căng đầy trong những tư thế rất gợi cảm. Từ một nữ sinh 19 tuổi bình thường, cô gái có gương mặt ngây thơ nhưng lại sở hữu vòng một "chết người" này nhanh chóng trở thành hot girl ở Đài Loan. Người ta gọi Trịnh Giai Chân là "Bé gà" vì cô giống như một cô gà con hồn nhiên nhưng rất sexy.

Những hình ảnh trích trong cuốn sách ảnh.

Không như nhiều hot girl ngực "khủng" khác chọn Trung Quốc là nơi khuếch trương hình ảnh, tên tuổi, "Bé gà" Trịnh Giai Chân hướng đến thị trường Nhật Bản với cuốn sách ảnh 3D phát hành hôm 26/5 vừa qua. Tuy là gương mặt mới toanh, song với hình ảnh bốc lửa, cuốn sách đã đạt số lượng phát hành rất cao, ngoài sức tưởng tượng của ê-kíp thực hiện. Điều quan trọng hơn là Trịnh Giai Chân đã mở được cánh cửa vào xứ Phù Tang, nơi không hề thiếu những cô gái xinh đẹp sẵn sàng trút hết quần áo.

Một vài hình ảnh nóng bỏng, khoe vòng một "tức tối" của "Bé gà" Trịnh Giai Chân- Elly Trần xứ Đài:

 

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn