Angela Phương Trinh mặc váy nhái tươi cười bên "bạn trai tin đồn"

Thứ năm, 13/06/2013, 10:53
"Bà mẹ nhí" có mặt tại buổi giới thiệu bộ phim "Biết chết liền" ở Hà Nội muộn hơn các đồng nghiệp nhưng cô nhanh chóng quấn quýt bên Sơn Ngọc Minh xuyên suốt sự kiện.

Các thành viên trong ê-kíp sản xuất Biết chết liền như đạo diễn Lê Bảo Trung, Sơn Ngọc Minh, Trần Ngọc Khanh... có mặt tại buổi họp báo chiều 12/6 từ khá sớm. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh lại một mình tới sau mọi người khá lâu.

Cô nổi bật với bộ đầm vàng dài tha thướt như một nàng công chúa và những món phụ kiện lấp lánh ánh vàng.

Angela Phương Trinh liên tục mỉm cười cùng giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Sự xuất hiện của cô thu hút sự chú ý của rất nhiều quan khách cũng như khán giả đang đổ về rạp xem phim.

Angela xoay lưng khoe phần sau của chiếc váy. Tuy nhiên, chiếc váy này lại dính nghi án là váy nhái thương hiệu Elie Saab.

Cô nhanh chóng hội ngộ những người đồng nghiệp thân thiết. Phương Trinh có chiều cao nổi bật khi sánh đôi cùng đạo diễn Lê Bảo Trung. Vị đạo diễn này cũng cho biết anh không quan tâm tới đời tư hay các scandal của Angela Phương Trinh mà chỉ chú ý xem diễn xuất của cô ra sao.

Đối lập với Angela Phương Trinh, Trang Trần diện váy đỏ cam.

Angela Phương Trinh và Trần Ngọc Khanh - thành viên nhóm V.Music. Trong Biết chết liền, nam ca sĩ đảm nhận vai diễn một anh chàng thích kể chuyện rùng rợn nhưng lại rất nhát gan và sợ ma.

Sơn Ngọc Minh đảm nhận vai bạn trai của Angela trong phim. Anh chàng có vẻ ngoài rất phù hợp với thể loại thần tượng đang được giới trẻ hâm mộ. Ngoài đời, nam ca sĩ cũng tỏ ra rất galant khi liên tục chăm sóc, quan tâm tới cô bạn diễn.

Hai người liên tục mỉm cười tạo dáng để các phóng viên tác nghiệp. Phương Trinh và Sơn Ngọc Minh luôn dành những lời có cánh cho nhau trong suốt thời gian qua. Khi "bà mẹ nhí" vướng vào những nghi vấn học hành, chính thành viên nhóm V.Music đã lên tiếng bênh vực và cổ vũ cô rằng trường đại học không phải con đường duy nhất để vào đời.

Được Sơn Ngọc Minh chăm sóc, Angela Phương Trinh có phần thẹn thùng và tỏ ra không muốn rời xa người bạn đồng nghiệp thân thiết. Phim Biết chết liền đánh dấu sự trở lạ cùng điện ảnh của Angela Phương Trinh sau nhiều năm bận rộn thử sức ở những lĩnh vực khác. Lần này cô vào vai con gái độc nhất của resort Hương Bảo, là người mà ông Bảo (Chí Tài đóng) yêu quý hơn tất cả mọi thứ khác trên đời.

Mọi chuyện bắt đầu trở nên phức tạp hơn khi Angela Phương Trinh quyết định xin phép ba đưa nhóm bạn của mình đến Nha Trang nghỉ hè, sẵn tiện tham quan resort tuyệt đẹp của ba mình. Ông Bảo vẫn đón tiếp các bạn trẻ và không quên khuyến cáo nhóm rằng: "làng này có nhiều vụ mất tích bí ẩn các con nên cẩn thận” khiến cho nhóm bạn trẻ ít nhiều hoang mang.

Sơn Ngọc Minh là người thân thiện và quảng giao nên rất nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ tới chúc mừng anh trong buổi công chiếu phim mới ở Hà Nội. Khi tham gia bộ phim này, Sơn Ngọc Minh đã mất hơn 1,5 tháng cùng cả đoàn phim thực hiện các cảnh quay tại Đồng Nai, Nha Trang... Ngoài phần đảm nhận vai nam chính thì anh cũng được chọn là ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề mang tên Đi tìm tình yêu.

Ca sĩ Quế Vân mang hoa tới chúc mừng đàn em Angela Phương Trinh.

MC Thái Dũng bảnh bao đi xem phim

Gia đình Trang Trần cũng có mặt để chúc mừng cô.

Biết chết liền là phim mới nhất của đạo diễn Lê Bảo Trung. Nếu như mùa hè năm ngoái Gia sư nữ quái ra mắt tưng bừng, thì tháng 6 năm nay, Biết chết liền có vẻ thu hút hơn ngay từ thành phần diễn viên cùng tạo hình khá ấn tượng.

Dàn diễn viên của phim gây chú ý từ những cái tên Angela Phương Trinh, Chí Tài, Bạch Long, siêu mẫu Kim Dung, và hai "trai đẹp” của nhóm nhạc Vmusic: Sơn Ngọc Minh và Ngọc Khanh. Trong đó Chí Tài tiếp tục là cái tên mà Lê Bảo Trung ưu ái và đặt tin cậy mời để tham gia phim của mình.

Biết chết liền khởi chiếu vào ngày 14/6 tới.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích