Sốc trước loạt ảnh về căn phòng hỗn loạn của Michael Jackson

Thứ tư, 12/06/2013, 15:23
Những bức ảnh về căn phòng riêng nơi “ông Vua nhạc Pop” đột tử đã được hé lộ. Hình ảnh những lọ thuốc to nhỏ vương vãi trên giường, dưới sàn nhà và cả trên bàn khiến nhiều khán giả yêu mến Michael Jackson thực sự đau lòng.

Những hộp thuốc rỗng, dịch truyền trong phòng ngủ và danh sách những loại thuốc được sử dụng trong vòng 24 giờ cuối đời của Michael Jackson đã được công bố trong phiên tòa mới đây.

Những người thân của vua nhạc Pop đang cố gắng đưa nhà sản xuất tổ chức show diễn vào năm 2009 của Michael Jackson ra tòa nhằm đòi một khoản bồi thường thiệt hại. Họ cho rằng, chính việc luyện tập dày đặc, căng thẳng và việc dùng thuốc thường xuyên do bác sĩ của bên sản xuất chỉ định cho “vua nhạc Pop” đã khiến anh đột tử.

Năm ngoái, bác sĩ Conrad Murray, người chăm sóc Michael Jackson những giây phút cuối đời, đã phải ra hầu tòa và nhận hình phạt vì tội ngộ sát.
 
 
 Những tranh cãi và hoài nghi vẫn diễn ra 4 năm sau cái chết bất
ngờ của vua nhạc Pop
 
Mẹ ruột của ngôi sao nhạc Pop quá cố - bà Katherine Jackson cho rằng, tập đoàn AEG Live phải chịu trách nhiệm vì đã không tìm hiểu rõ lai lịch, khả năng của bác sĩ Conrad Murray, đồng thời cũng không thông báo cho gia đình biết về tình trạng sức khỏe đáng báo động của Michael Jackson.
 
Trong những bức hình được công bố, ngoài một loạt những lọ thuốc đã được dùng, người ta còn nhận thấy một vài túi dịch truyền và dưới sàn nhà là la liệt những bức ảnh trẻ con. Các lọ thuốc kê đơn được xếp ngay ngắn trên bàn.
 
Bên cạnh những bức ảnh gây sốc về căn phòng của Michael Jackson, mới đây, bức thư do giám đốc điều hành ở tập đoàn AEG Live LLC viết nhằm bày tỏ lo ngại về tình trạng sức khỏe của “Vua nhạc Pop” cũng được công bố. Tổng giám đốc Randy Phillips cho biết, ông không yên tâm khi thấy lượng thuốc khủng mà bác sĩ sử dụng cho Michael Jackson những ngày cuối đời.
 
Được biết, số tiền thuốc đã lên tới 48 nghìn USD. Trong những loại thuốc Michael sử dụng, ngoài thuốc an thần còn có các loại thuốc botox… Trước tòa và những lời cáo buộc của gia đình Jackson, đại diện của tập đoàn AEG phủ nhận chuyện họ đã phạm sai lầm và gây ra cái chết của Michael Jackson.
 
 
 Căn phòng ngủ của Michael Jackson - nơi ngôi sao nhạc Pop đã đột tử
vào tháng 6/2009
 
 
Căn phòng đầy những lọ thuốc và thiết bị y tế
 
 
 Một túi dịch truyền đang được dùng 
 
 
Túi đồ y tế của bác sĩ Conrad Murray được cất trong tủ của Michael Jackson

 
Một lọ thuốc đã được dùng lăn trên sàn nhà

 
 
Trên bàn cạnh giường ngủ một loạt những lọ thuốc chưa được dùng
được xếp ngay ngắn

 
Trong túi xách, người ta lại tìm thấy một loạt những hộp thuốc to nhỏ khác nhau
 
 
 Danh sách những loại thuốc được sử dụng trong vòng 24 giờ của Michael
Jackson khiến nhiều người phải giật mình

 
Michael Jackson bị kết luận chết do sử dụng thuốc an thần Propofol quá liều

 
Ngoài các loại thuốc anh thần, Michael Jackson còn dùng nhiều loại
thuốc khác trong những ngày cuối đời.
 
Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích