Sở gọi, Ngọc Trinh vẫn chưa lên nộp phạt

Thứ ba, 11/06/2013, 16:59
Chương trình Đêm hội chân dài 7 do công ty Venus tổ chức diễn ra vào tối 20/5 có dấu hiệu trình diễn nội y trái phép và quảng cáo rượu có nồng độ cồn quá mức cho phép trên 30 độ, Sở VH-TT-DL TP.HCM đã vào cuộc xem xét những vi phạm liên quan và đưa ra hình phạt thích đáng cho người mẫu và đơn vị đứng ra tổ chức chương trình.

Ngày 11/6, trao đổi với PV, Võ Trọng Nam, phó giám đốc Sở VH-TT&DL TP.HCM, cho biết: “Hiện Công ty Venus và 5 người mẫu Thái Hà, Thu An, Kiều Ngân, Diệu Hiền và Tường Vy đã lên Sở nộp phạt hành chính, riêng người mẫu Ngọc Trinh Sở có gọi nhưng vẫn chưa lên nộp phạt!”.

Liên lạc với ông bầu Vũ Khắc Tiệp, người quản lý của Ngọc Trinh để tìm hiểu lý do chậm trễ nộp phạt của Ngọc Trinh, ông Tiệp cho biết: “Tôi không biết gì về thông tin Ngọc Trinh chưa nộp tiền phạt, nhưng tôi không muốn trả lời bất kỳ một câu hỏi nào liên quan đến vấn đề này nữa, nó làm tôi quá đau đầu rồi!”.

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh vẫn chưa nộp phạt 3,5 triệu đồng dù cô nằm trong số 11 người mẫu bị Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP.HCM xử phạt hành chính

Ngày 28/5, Chánh thanh tra Sở VH-TT-DL TP.HCM Châu Quốc Dũng đã ký quyết định xử phạt công ty Venus - Ban tổ chức chương trình Đêm hội chân dài 7 Venus về 3 hành vi vi phạm hành chính.

Thứ nhất là quảng cáo rượu có độ cồn từ 30 độ trở lên, với mức phạt 20 triệu đồng; Tự tiện thay đổi trang phục khác với trang phục đã được cơ quan thẩm quyền duyệt và cho phép, với mức phạt 5 triệu đồng; Tự tiện thay đổi nội dung chương trình trình diễn thời trang sau khi đã được cấp phép, với mức phạt 5 triệu đồng. 

Tổng cộng, mức phạt dành cho công ty Venus là 35 triệu đồng, thời gian nộp phạt trong vòng 10 ngày kể từ ngày ký quyết định. Ngoài ra, Venus còn chịu hình phạt bổ sung là bị… tịch thu và tiêu hủy 10 ly quảng cáo cho nhãn hiệu rượu (thương hiệu rượu mà Venus quảng cáo trong đêm diễn).

Với 11 người mẫu tham gia trình diễn nội y trong chương trình Đêm hội chân dài 7, hành vi xử phạt lần này về việc “mặc trang phục gây phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam”. Danh sách 11 người mẫu bị xử phạt lần này gồm: Kiều Ngân, Huyền Mi, Thùy Anh, Hà Phương, Thái Hà, Tường Vy, Thu An, Ngọc Trinh, Diệu Hiền và 2 người mẫu Campuchia nhưng hiện đã về nước.

Theo ông Võ Trọng Nam, phó giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP.HCM, cho biết việc xử phạt hành chính vẫn đang được tiến hành. Hầu hết các người mẫu đều chấp hành chuyện xử phạt, riêng các người mẫu tại Hà Nội vẫn chưa thấy động tĩnh gì.

Theo Datviet

Các tin cũ hơn