Mối tình đầu khó quên của sao Hoa ngữ

Thứ hai, 10/06/2013, 17:05
Mối tình đầu luôn là những chuyện rất "thầm kín" của các ngôi sao nổi tiếng. Thành Long từng yêu năm 16 tuổi, Lý Băng Băng chủ động tỏ tình nhưng bị từ chối rất bẽ bàng…

Thành Long  yêu từ năm 16 tuổi 

Thành Long chia sẻ với HumanTV rằng anh biết yêu lần đầu năm 16 tuổi. Khi đó anh chưa có sự nghiệp và không có nhiều tiền. Tình yêu gần như là tất cả cuộc sống! Thành Long rảnh đến nỗi thường xuyên dành cả buổi chiều chỉ để ngồi tâm sự với bạn gái trong công viên.

Nhưng sau này khi suy nghĩ dần chín chắn, Thành Long nhận thấy điện ảnh mới là niềm đam mê lớn nhất của đời mình. Anh chia tay mối tình đầu và dành toàn tâm toàn ý để cống hiến cho môn nghệ thuật thứ 7.

Châu Tấn 22 tuổi mới biết yêu

Châu Tấn luôn vốn được biết đến như mẫu phụ nữ Trung Quốc truyền thống, rất coi trọng tình yêu. Vì vậy phải đến năm 22 tuổi cô mới biết đến "mùi vị" của ái tình.

Người đẹp chia sẻ, năm 1996, cô đã gặp một nam ca sĩ có giọng hát “hút hồn” trong một hộp đêm. Giọng hát của chàng đã khiến Châu Tấn rung động tới mức mắt ngấn lệ. Sau khi làm quen, Châu Tấn phát hiện chàng rất "hợp cạ", có nhiều điểm chung về tính cách với cô.

Cặp đôi này từng bàn tới chuyện kết hôn sau khi chàng dành dụm được chút vốn liếng. Nhưng chàng yêu cầu Châu Tấn sau khi kết hôn không được đi đóng phim. Cũng giống Thành Long coi điện ảnh là đam mê lớn nhất đời mình, Châu Tấn đã từ chối lời cầu hôn và chia tay.

Lâm Tâm Như và mối tình đầu 4 tháng

Mối tình đầu của Lâm Tâm Như là thành viên trong đội bóng rổ của trường cấp ba của cô. Chàng có ngoại hình cực kỳ giống ngôi sao Nhật Bản Yoshida Eisaku.

Khi đó Lâm Tâm Như 16 tuổi, cũng mơ mộng như bao thiếu nữ rằng tình đầu sẽ ngọt ngào và dài lâu. Tuy nhiên, chỉ sau 4 tháng hẹn hò, anh điển trai này đã đề nghị chia tay Lâm Tâm Như với lý do hai người còn chưa trưởng thành và chín chắn.

"Thanh mai trúc nữ" Huỳnh Hiểu Minh – Triệu Vy

Mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy từ lâu đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Hai người từng là bạn cùng lớp Diễn xuất khóa 96 tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Trung Quốc). Từ khi mới vào trường, Huỳnh Hiểu Minh đã ngay lập tức mê mẩn cô nàng Triệu Vy cá tính với đôi mắt to tròn, thông minh. 


Ảnh thời sinh viên của Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy

Khi đó, Triệu Vy đã trở thành diễn viên nổi tiếng với bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, còn Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa có cơ hội để tỏa sáng. Vì vậy mà anh chàng đã ôm "mối tình câm" với Triệu Vy suốt thời gian học Đại học. 


Đôi bạn Đại học nồng nàn trong một cảnh phim

Phải chờ tới khi khẳng định được tên tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ, Huỳnh Hiểu Minh mới đủ can đảm để bộc bạch với công chúng rằng anh từng đem lòng "thầm thương trộm nhớ" Triệu Vy.

Trương Bá Chi và chuyện tình “một ngày”

Trương Bá Chi thẳng thắn thừa nhận mối tình đầu của cô diễn ra khi cô sống ở Úc. Chuyện tình của họ thậm chí chỉ kéo dài… một ngày nên ngay cả đến tên của người đó cô cũng không nhớ nổi.

Qua ngày thứ hai thì bạn trai đã lên máy bay đến một nước khác để du học. Trương Bá Chi khi đó còn nhờ chị gái viết một bức thư tình hết sức mùi mẫn da diết gửi cho chàng. Éo le là chàng không biết tiếng Trung Quốc, còn Trương Bá Chi lại không thông thạo tiếng Anh lắm, vì vậy mối tình này đã nhanh chóng lụi tàn.

Lý Băng Băng tỏ tình thất bại năm 21 tuổi

Nữ diễn viên Lý Băng Băng từng tiết lộ với HumanTV, trong đời cô chỉ có một lần duy nhất và cũng là lần cuối cùng cô chủ động tỏ tình với một người đàn ông. Lý do hết sức đơn giản: "Vì thấy sao anh ấy đẹp trai quá”.

Lý Băng Băng đã bạo dạn thổ lộ với chàng: "Em thích anh!". Nhưng lời tỏ tình của cô bị từ chối. 

“Sự cố” này đã để lại nỗi ám ảnh đối với Lý Băng Băng. Cô nói với HumanTV: "Chuyện xảy ra năm tôi 21 tuổi: Bị người khác từ chối tình cảm đúng là một cảm giác vô cùng khó chịu. Sau đó tôi cũng không còn dám thổ lộ tình cảm với ai nữa, đành đợi đến khi có ai đó đến yêu tôi rồi tôi mới yêu lại".

Theo iHay

Các tin cũ hơn