Angela Phương Trinh cầu kỳ và sexy ngày ra mắt phim

Thứ ba, 11/06/2013, 10:32
"Bà mẹ nhí" trở thành tâm điểm của buổi ra mắt không chỉ bởi cô là nhân vật chính của bộ phim "Biết chết liền" mà hai trang phục cô diện đều "xẻ trên xẻ dưới" khoe tối đa vẻ sexy của cô.

Tối qua (10/6), bộ phim Biết chết liền có buổi công chiếu cho giới truyền thông trước ngày ra rạp chính thức. Sau hàng loạt vụ bê bối học hành, Angela Phương Trinh càng được quan tâm hơn bao giờ hết. Tại sự kiện này, "bà mẹ nhí" đã khéo léo thu hút công chúng bằng những trang phục cầu kỳ, lạ mắt.

Mọi ống kính đều hướng về phía nữ diễn viên khi cô bước trên thảm đỏ với chiếc đầm màu hồng nổi bật và hợp mốt, trông cô vừa sexy nhưng vẫn rất sang trọng. Tuy nhiên, từ bộ váy đến cách trang điểm, bới tóc lại khiến người ta dễ dàng liên tưởng đến hình ảnh của Phạm Băng Băng tại lễ trao giải Oscar 2013 diễn ra mới đây. Sau đó, khi vào phòng chiếu phim, Phương Trinh tiếp tục khoe đường cong gợi cảm trong một mẫu thiết kế của NTK Tuấn Trần. Chiếc đầm này xẻ cả trên lẫn dưới giúp cô vừa khoe được vòng 1 gợi cảm, vừa khoe được đôi chân thon dài.

Biết chết liền của đạo diễn Lê Bảo Trung là dự án đánh dấu sự trở lại với điện ảnh của Angela Phương Trinh sau gần 3 năm vắng bóng. Dù là thành viên nhỏ tuổi nhất trong dàn diễn viên chính, nhưng Angela Phương Trinh đã được mọi người trong đoàn dành nhiều lời khen. Theo đó, cô đã chứng tỏ được mình không hề đơn giản là một "người đẹp đóng phim” mà là một diễn viên có năng lực thực sự.

Phương Trinh đảm nhận nhân vật Hương, con gái xinh đẹp của một ông chủ resort, nhưng lại không hề hạnh phúc thật sự mà đang ôm trong mình nhiều uẩn khúc chưa bao giờ bày tỏ được. Ở tuổi 18, nữ diễn viên có cơ hội đưa những trải nghiệm ngoài đời của mình lên phim. So với những vai diễn trước đây, Phương Trinh có nhiều thước phim diễn tả nội tâm sâu sắc của nhân vật.

Ngoài ra, trong phim nữ diễn viên xinh đẹp còn có nhiều cảnh "khóa môi" với bạn diễn Sơn Ngọc Minh và nhiều cảnh khoe vẻ đẹp nóng bỏng trên bãi biển Nha Trang. Bộ phim sẽ khởi chiếu vào ngày 14/6 này.

Những hình ảnh của Angela Phương Trinh và sao Việt trong buổi công chiếu phim Biết chết liền:

Phương Trinh sexy trong buổi ra mắt phim do chính cô thủ vai chính. Cô thu hút ánh nhìn bằng chiếc đầm nổi bật tôn làn da trắng và khuôn ngực đầy đặn.

Dù khá tự tin tạo dáng trước ống kính nhưng không thể phủ nhận, sau khi chuyện học hành bị phanh phui, Phương Trinh có phần e dè hơn trước đây.

Chiếc đầm giúp Phương Trinh lộng lẫy trên thảm đỏ. Phong cách thời trang của cô gần đây luôn được quan tâm và đánh giá cao.

Bà mẹ nhí tạo dáng từ phía sau để khoe tấm lưng trần.

Sau một tuần sóng gió của scandal, nữ diễn viên xinh đẹp đang tự tin trở lại. Sắp tới, cô sẽ bắt tay vào dự án âm nhạc mới.

Cô tiếp tục thiêu đốt phòng chiếu với chiếc đầm màu đen cắt xẻ táo bạo của NTK Tuấn Trần.

Phương Trinh và Sơn Ngọc Minh chụp cùng đạo diễn Lê Bảo Trung.

Hot girl Lily Luta cũng gây chú ý với bộ váy trắng tinh khôi. Cô bạn gái của Bùi Anh Tuấn được khen có lối diễn xuất tự nhiên dù lần đầu đóng phim.

Trang Trần đảm nhận vai diễn khá phức tạp trong phim. Đó là một cô phóng viên hướng tới những điều nhân văn nhưng bị ông chủ resort cho uống thuốc và trở thành nửa người nửa quỷ.

Người mẫu Kim Dung đóng vai một vệ sĩ lạnh lùng trung thành với ông chủ.

Điểm nhấn cho sự hài hước và duyên dáng trong phim thuộc về chàng ca sĩ Ngọc Khanh trong vai Hùng. Những câu thoại của anh đều khiến khán giả bật cười. Sơn Ngọc Minh cũng khá tròn vai.

Hai ca sĩ chụp ảnh cùng diễn viên hài Chí Tài và đạo diễn phim.

Bạch Long cũng có nhiều tình tiết gây cười trong phim.

Trang Nhưng trẻ trung trên thảm đỏ.

Bà mẹ xinh đẹp Trương Quỳnh Anh cũng trốn chồng con đi xem phim.

.

Nữ diễn viên "bản sao" của Angela Phương Trinh - Tam Triều Dâng cũng đi ủng hộ đàn chị.

Trương Nam Thành và bạn gái "ton sur ton" đi xem phim.

Vợ chồng Bình MInh - Anh Thơ tình cảm trước ống kính.

Đạo diễn Lê Hoàng đi cùng diễn viên trẻ.

 Vợ chồng diễn viên Hiền Mai.

Theo Infonet 

Các tin cũ hơn