Những nụ cười "dìm hàng" sao Việt

Chủ nhật, 02/06/2013, 08:52
Hở lợi hay răng hô là một trong những yếu tố khiến nụ cười của mỹ nhân Việt bị bắt lỗi.

Đối với người công chúng, họ luôn có ý thức giữ gìn hình ảnh của mình. Bởi vậy, mỗi khi xuất hiện, các mỹ nhân thường trang điểm cầu kỳ, ăn mặc chải chuốt sao cho thật tự tin và lộng lẫy. Tuy nhiên, con người không ai là hoàn hảo, cũng có nét đẹp và nét chưa đẹp.

Chính vì thế, mỹ nhân showbiz thường có xu hướng giấu những điểm xấu của mình kỹ nhất có thể. Tuy nhiên, dù khéo léo thế nào họ cũng khó tránh được sự săm soi của công chúng và những con mắt "cú vọ" của cánh phóng viên.

Đã bao giờ mọi người tự hỏi Tăng Thanh Hà thường xuyên phô diễn nụ cười của mình dưới ống kính máy ảnh, đôi khi nó bị đánh giá là "công nghiệp", giả tạo chưa? Hay như siêu mẫu Hà Anh lại thường xuyên lạnh lùng kể cả khi chụp hình thời trang lẫn tham dự sự kiện? Bí mật nằm ở nụ cười.

Ngọc nữ họ Tăng từ lâu được biết đến là một mỹ nhân có nụ cười như mùa thu tỏa nắng. Vì thế, cũng dễ hiểu khi xuất hiện ở đâu cô nàng cũng khoe ưu điểm của mình. Còn Hà Anh thì ai cũng biết là có một hàm răng hơi hô, thậm chí là hở lợi nếu cười hết cỡ. Vì thế, chẳng dại gì mà chân dài này lại toe toét để bị dân tình dìm hàng và ném đá.

Cùng điểm mặt một số mỹ nhân Việt có nụ cười chưa được đẹp:

nu cuoi

nu cuoi

nu cuoi

nu cuoi

nu cuoi

nu cuoi

nu cuoi

nu cuoi

nu cuoi

nu cuoi

nu cuoi

nu cuoi

nu cuoi

nu cuoi

nu cuoi

nu cuoi

nu cuoi

nu cuoi

Theo Khampha

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn