"Psy giả" cổ vũ "Psy thật" ở Italy

Chủ nhật, 02/06/2013, 09:55
Sau sự cố bị la ó phân biệt chủng tộc tại trận chung kết bóng đá vừa qua, Psy đã chính thức trở lại đất nước hình chiếc ủng ngược để biểu diễn trong chương trình "The Voice Italy". Đặc biệt, một anh chàng đã hóa thân thành Psy để cổ vũ cho phiên bản thật.

Khác với phản ứng tiêu cực lần trước, trong lần biểu diễn này, Psy nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả lẫn các HLV của The Voice Italy.

Thậm chí còn có cả 1 nhóm khán giả nhảy flashmob theo ca khúc rất đồng đều, mà nổi bật hơn cả là một anh chàng hóa trang y hệt Psy. Sau anh chàng giả Psy khá thành công ở Cannes, có vẻ như trào lưu hóa trang thành "chàng béo" càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

psy that

psy that

Psy giả hòa mình vào đám đông cổ vũ Psy thật.

psy that

 

psy that

psy that

"Cảm ơn anh vì buổi tối hôm nay! Hy vọng quản lý sẽ chuyển cho anh bức tranh của em (bức màu xanh)", "Khán giả thích nhạc Hàn ở Ý luôn yêu và ủng hộ anh!","Cảm ơn anh! Ý yêu anh rất nhiều! Chúng em muốn một concert!"... 

Khán giả Ý sau buổi biểu diễn cũng đã liên tục "tweet" những lời cổ vũ Psy, dường như một phần muốn "bù đắp" cho những hành động thô lỗ của các fan bóng đá trước đó.

 Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn