Nữ ca sĩ Hàn bị tố muốn giết mẹ vì tiền bạc

Thứ bảy, 01/06/2013, 10:49
Em trai của Jang Joon Jung trách chị gái vô tình, nhẫn tâm với mẹ đẻ của mình.

Jang Joon Jung

Nữ ca sĩ Hàn Quốc Jang Joon Jung trong một chương trình truyền hình gần đây nói, hai tháng trước, cô phát hiện tiền gom góp 10 năm qua của cô bị mẹ và em trai tiêu pha hết. Không những vậy, vì các chi tiêu của người nhà, hiện nay cô gánh nợ gần 1 tỷ won (hơn 16,8 tỷ đồng). Bố của ca sĩ vì chuyện này mà đổ bệnh, quyết định ly dị mẹ cô.

Tối 30/5, mẹ và em trai của Jang Joon Jung xuất hiện trên một chương trình truyền hình, phản bác việc hai người tiêu hết tiền của ca sĩ đồng thời tiết lộ chi tiết những khoản chi lớn trong vòng 10 năm qua của gia đình.

Theo đó, trong 10 năm qua, gia đình ca sĩ chi 7,3 tỷ won (gần 136 tỷ đồng) cho các việc như đầu tư bất động sản, hoạt động biểu diễn của Jang Joon Jung, phí sinh hoạt gia đình. Trong đó mẹ và em trai của Joon Jung dùng tổng cộng 600 triệu won (hơn 11 tỷ đồng) cho công việc đầu tư cá nhân của họ.

Jang Joon Jung
Mẹ của Jang Joon Jung công bố chí tiêu của gia đình trong 10 năm qua và khẳng định bà không "phá của" của con gái. Ảnh: Sina.

Jang Kyung Young, em trai của ca sĩ, nói anh chỉ vay 500 triệu won (9,3 tỷ đồng) của chị để đầu tư cá nhân. Từ lúc vay đến nay, mỗi tháng Kyung Young trả cho chị 3 triệu won (gần 56 triệu đồng). Anh bày tỏ không hiểu tại sao chị gái nói em trai và mẹ tiêu hết tài sản của chị. Jang Kyung Young tố cáo, Joon Jung có ý định đưa mẹ đến viện tâm thần, thuê người theo dõi mẹ thậm chí từng có ý định thuê người giết mẹ.

Phản hồi hôm 31/5, công ty quản lý của Jang Joon Jung cho biết bố mẹ cô đang làm thủ tục ly hôn, thực hư mọi chuyện sẽ dần sáng tỏ trước công chúng. Vì vậy Joon Jung không muốn nói gì về những chỉ trích, tố cáo của mẹ và em trai. Tuy nhiên Joon Jung bày tỏ, đám cưới của cô đang đến gần, hai người thân là mẹ và em trai có những hành động như vậy khiến cô đau lòng.

Jang Joon Jung
Ca sĩ Jang Joon Jung. Ảnh: Baidu.

Trong một chương trình trước đó, mẹ của Jang Joon Jung khóc lóc nói bà không biết con gái sắp cưới và chỉ hay tin khi theo dõi báo chí. Trong cuộc gặp gỡ hai bên gia đình tổ chức cách đây không lâu, phía Joon Jung chỉ có bố cô và đại diện công ty quản lý có mặt, mẹ và em trai ca sĩ không tới.

Trong buổi gặp gỡ, Joon Jung tỏ ra cảm kích vị hôn phu và người nhà anh đồng thời khẳng định chuyện gia đình cô không ảnh hưởng đến hôn ước của hai người. Chồng sắp cưới của Joon Jung là MC của đài KBS, nhỏ hơn ca sĩ 2 tuổi.

Jang Joon Jung sinh năm 1980, gia nhập làng giải trí Hàn Quốc năm 1999 sau chiến thắng trong một cuộc thi âm nhạc của đài MBC. Năm 2003, cô phát hành single đầu tiên nhưng không thu được thành công đáng kể. Năm 2004, Joon Jung bắt đầu được đông đảo người nghe nhạc Hàn chú ý với album đầu tiên.

 

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn