Y Năng Tịnh: "Mặc hở hay không không quan trọng"

Thứ bảy, 01/06/2013, 11:15
Diễn viên Đài Loan không phản đối sao nữ mặc quá gợi cảm, điều cô quan tâm là mỗi người có đóng góp gì cho xã hội.

Y Năng Tịnh

Tối 30/5, Y Năng Tịnh cùng nhiều sao nữ gốc Hoa khác tham gia một sự kiện ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Năng Tịnh ăn mặc kín đáo, đậm nữ tính. Trong khi đó, người mẫu, diễn viên Vương Lý Đan Ni, Cung Nguyệt Phi… thu hút ống kính phóng viên với những trang phục khoe thân thể.

Y Năng Tịnh
Y Năng Tịnh mặc kín đáo, nữ tính trong sự kiện. Ảnh: QQ.

Trả lời phỏng vấn trên Ifeng về suy nghĩ trước việc sao nữ mặc gợi cảm quá mức, Y Năng Tịnh từ tốn nói: “Mỗi người có tính cách riêng, mỗi người đi theo con đường mà họ chọn. Ai đó ăn mặc gợi cảm không có nghĩa là họ sống bừa bãi. Angelina Jolie có vẻ sống phóng túng nhưng cô ấy làm nhiều điều có ý nghĩa cho xã hội. Cùng là nữ giới trong làng giải trí, đừng nên gây khó dễ cho nhau. Mặc hở hay không không quan trọng, quan trọng là bạn làm được gì cho thế giới này”.

Y Năng Tịnh
Các sao nữ Cung Nguyệt Phi (trái) và Vương Lý Đan Ny mặc sexy trong sự kiện. Ảnh: QQ.

Y Năng Tịnh đang ở tuổi 44, là một trong những diễn viên được đánh giá trẻ trung so với tuổi. Năng Tịnh khá đa tài, cô có thể làm các công việc như ca hát, đóng phim, dẫn chương trình, viết văn, biên kịch. Năng Tịnh từng có cuộc hôn nhân với ca sĩ Dữu Trừng Khánh, một trong bốn giám khảo của The Voice Trung Quốc 2012.

 

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích