Thư Kỳ quyến rũ, hấp dẫn hơn theo thời gian

Thứ sáu, 31/05/2013, 08:40
Thư Kỳ từng tự nhận ngày nhỏ cô không được khen đẹp. Từ khi vào làng giải trí, ý thức được tầm quan trọng của ngoại hình, nữ diễn viên chăm chút cho bản thân và ngày càng gợi cảm, mỹ miều hơn.

Thư Kỳ

Thư Kỳ

Bức ảnh Thư Kỳ trong một sự kiện năm 1997, bên trái cô là Trương Mạn Ngọc. Thư Kỳ cách đây 16 năm không mấy duyên dáng.

Thư Kỳ

Ngũ quan của diễn viên hồi mới vào nghề (hai ảnh trên) không sắc nét và thanh tú. Theo thời gian, gương mặt cô đẹp lộng lẫy, nữ tính hơn.

Thư Kỳ

Bên cạnh đó, nhiều năm trước, Thư Kỳ chưa được đánh giá cao về gu thẩm mỹ. Cô nhiều lần xuất hiện với những kiểu trang phục có độ hở nhất định nhưng kém phần tinh tế.

Thư Kỳ

Chiếc váy xanh khiến người khác liên tưởng Thư Kỳ quấn vải lên người thành váy còn bộ váy hồng rực dường như hợp với phòng ngủ hơn.

Thư Kỳ

Thư Kỳ năm 2005, mốc son trong sự nghiệp của nữ diễn viên. Cô đoạt danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc giải Kim Mã. Thư Kỳ sẽ tỏa sáng hơn nếu chọn chiếc váy sang trọng và nổi bật hơn.

Thư Kỳ

Sự biến đổi trên gương mặt Thư Kỳ lưu dấu tích qua mỗi phim cô đóng. Ảnh trên, Thư Kỳ trong phim năm 2000 và phim khác năm 2005.

Thư Kỳ

Thư Kỳ trong If you are the one năm 2008 (ảnh trên) và nữ diễn viên trong Tinh vũ phong vân: Trần Chân năm 2009. Gương mặt cô đẹp mặn mà hơn qua thời gian.

Thư Kỳ

Cùng với thành công trên con đường nghệ thuật, Thư Kỳ ngày càng được đánh giá cao hơn về gu thời trang mỗi lần xuất hiện. Gương mặt cô cũng đẹp sắc nét hơn.

Thư Kỳ

Tạo dáng của Thư Kỳ rất duyên và nữ tính. Ánh mắt cô cũng long lanh, có hồn hơn.

Thư Kỳ

Hình ảnh Thư Kỳ đến với khán giả cũng có sự biến hóa đa dạng. Người đẹp lúc khỏe khoắn, tự nhiên...

Thư Kỳ

... Khi mềm mại, nữ tính.

Thư Kỳ

... Khi lại sang trọng, quyến rũ nồng nàn.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích