Bốn cuộc chia tay nhiều tiếc nuối của sao Việt

Thứ năm, 30/05/2013, 11:22
Quốc Trung - Thanh Lam, Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh, Ngô Thanh Vân - Trí Nguyễn và Hà Hồ - Đức Trí là những cặp đôi tan vỡ khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc.

Hà Hồ

Chuyện hợp - tan của các sao Việt luôn là tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Khi đó lại là một mối tình đẹp, cả hai người đều nổi tiếng và tài năng thì sự tiếc nuối là điều không tránh khỏi khi cuộc tình chấm dứt. Điểm chung của các mối tình này là họ đều dành cho nhau sự trân trọng khi chia tay.

Hồ Ngọc Hà - Đức Trí

Mối tình 5 năm của Hồ Ngọc Hà và Đức Trí đúng kiểu "trai tài gái sắc" nhiều người hay ví von. Hà Hồ lúc ấy đang là một chân dài lấn sân âm nhạc có chất giọng khàn đặc biệt và kết hợp với những ca khúc như "đo ni đóng giày" của Đức Trí viết riêng cho người yêu. Có thời điểm, thậm chí cô còn tuyên bố mối tình với nam nhạc sĩ có thể sẽ là mối tình cuối cùng của mình.

Tuy nhiên, đến năm 2007, khi Hà Hồ tách ra thành lập một công ty riêng, nhiều người mới vỡ ra rằng mối tình giữa nhạc sĩ tài ba và ca sĩ chân dài đã bắt đầu rạn nứt. Cô và Đức Trí sau đó lên tiếng trấn an dư luận, tuy không còn yêu nhau nhưng họ vẫn hợp tác trong âm nhạc và dành sự trân trọng cho nhau.

Tuy nói về nguyên nhân cuộc chia tay là do Đức Trí yêu quá "tỉnh" nhưng nàng chân dài vẫn cho biết mình đã khóc khi thu âm ca khúc Có bao giờ - thời điểm sau chia tay với Đức Trí.

Hà Hồ

Hà Hồ

Hà Hồ

Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn

Cả hai diễn viên hàng đầu điện ảnh Việt chưa thừa nhận về mối tình của họ, nhưng công chúng đã mặc định mối tình này là một trong những mối tình đẹp nhất showbiz. Có ai không yêu nhau mà quấn quít bên nhau hơn sáu năm?

Đã có hàng trăm bài báo hỏi về mối quan hệ của cả hai nhưng Ngô Thanh Vân và Trí Nguyễn đều giữ thái độ im lặng hoặc "đánh trống lảng" và... tiếp tục sánh bước bên nhau ở bất cứ sự kiện nào. Chính sự gắn bó khó hiểu này, khi cả hai chia tay, dư luận cũng dễ dàng nhận ra. Ngô Thanh Vân đi cùng 365 còn Johnny Trí Nguyễn sánh vai bên "người mới" Kate Nhung trong một buổi ra mắt phim vào cuối năm 2012.

Hà Hồ

Hà Hồ

Thanh Lam - Quốc Trung

Thanh Lam là một trong những diva tiên phong trong lĩnh vực nhạc nhẹ tại Việt Nam, và Quốc Trung chính là người đồng hành cùng nữ ca sĩ này ở thời kì hoàng kim nhất của sự nghiệp. Tuy mối tình này kéo dài đến sáu năm và có với nhau hai đứa con, nữ diva vẫn bất ngờ tuyên bố chia tay vào năm 2000 trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Sau thời kỳ chia tay, cả hai đều có những khó khăn riêng và cần một thời gian khá dài để cân bằng lại mọi thứ. Tuy nhiên, Thanh Lam sau này vẫn chia sẻ tình cảm dành cho Quốc Trung là tình cảm thiêng liêng. Còn nam nhạc sĩ vẫn vui vẻ giúp đỡ vợ cũ trong các dự án âm nhạc.

Hà Hồ

Hà Hồ

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh

Thông tin mối tình 11 năm của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh chấm dứt vào sáng 29/5 đã làm nhiều khá giả bất ngờ. Tuy ai cũng biết Bằng Kiều là một nam ca sĩ khá đào hoa nhưng ít ai ngờ cả hai vợ chồng đã có với nhau ba đứa con lại có thể dẫn đến kết cuộc đáng buồn khiến nhiều người tiếc nuối như vậy.

Những ai từng xúc động vì khoảnh khắc nam ca sĩ Hà thành đeo nhẫn, tặng hoa cho Trizzie tại liveshow vào năm rồi ở Việt Nam sẽ càng khó tin sự thật này.

Hà Hồ

Hà Hồ

 

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn