Anna Trương: Người yêu tôi rất tâm lý

Thứ năm, 30/05/2013, 15:56
“Anna yêu và tin tưởng ở anh ấy. Nhưng khi quyết định đi du học, tôi cũng lo lắng. Lúc ấy sẽ không có nhiều thời gian ở bên cạnh để chăm sóc và quan tâm anh” – Anna Trương chia sẻ.

Anna Trương

- Có điều gì đặc biệt khi Anna quyết định ra mắt CD Vol 1 ở thời điểm này?

Anna chuẩn bị bước sang tuổi 19, sản phẩm lần này cũng như một lời chào với tuổi thơ của mình và bắt đầu bước trên con đường trường thành để đưa ra những quyết định riêng cũng như thực hiện những kế hoạch mới hơn hoành tráng hơn.

Sản phẩm này cũng như một lời tri ân mà Anna dành cho bố Quân và mẹ Linh, có mang rất nhiều ý nghĩa khi đây là một sản phẩm mà bố Quân đã dành rất nhiều thời gian cũng như tâm huyết để có thể sản xuất cho Anna. 

Cuối cùng sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng thì hai bố con cũng đã hoàn thiện được sản phẩm này, vì vậy với riêng Anna thì nó là một món quà vô giá.

Anna Trương
Anna Trương và bạn trai cùng bố mẹ 

- Từng chia sẻ rằng muốn học để trở thành một nhà sản xuất âm nhạc, với album đầu tay, liệu chị có chuyển hướng sang ca sĩ chuyên nghiệp?

Anna sẽ tiếp tục đi trên con đường nghệ thuật và cố gắng trở thành một ca sĩ như mẹ Linh. Tuy nhiên, vẫn muốn học để có thể đảm nhiệm thêm một vai trò là một nhà sản xuất âm nhạc như bố Quân. 

Sở dĩ, Anna quyết định đi theo cùng lúc cả hai con đường vì nghĩ rằng mình phải hiểu được chính nghề ca sĩ thì mới có thể hiểu được tâm lí và nhu cầu của họ. Sau này mới có thể trở thành một nhà sản xuất tốt. 

Ngược lại học để trở thành nhà sản xuất âm nhạc cũng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho chính bản thân mình nếu sau này trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Anna có thể tự làm cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. 

- Nhiều người chọn truyền hình thực tế để làm bàn đạp cho sự nổi tiếng. The Voice là một trong những sân chơi có lợi thế “sân nhà” sao Anna không tham gia ?

Anna nghĩ rằng những chương trình như thế rất thú vị, tuy nhiên tại thời điểm này Anna tự thấy mình vẫn chưa thích hợp với những cuộc thi. Anna cũng đang dành thời gian tập trung cho những sản phẩm và dự án âm nhạc riêng của mình.

Anna nghĩ nếu bỏ bê và lựa chọn quá nhiều điều sẽ khiến mình không thể hoàn thiện được việc gì tốt cả. Anna nghĩ một hoặc hai năm nữa khi thực sự cảm thấy tự tin về khả năng ca hát của mình thì có thể sẽ tham gia một cuộc thi nào đó.  

Cũng đã có rất nhiều người hỏi Anna về việc tại sao không tham dự cuộc thi The Voice. Về việc này, Anna có khá nhiều lí do để không tham dự. Anna biết nếu mình tham gia một cuộc thi mà trong đó lại có người thân làm giám khảo, chắc chắn sẽ có không ít lời bàn tán và đồn đại.

Điều đó không được hay cho lắm, thậm chí sẽ ảnh hưởng đến trực tiếp người thân của mình. Giả sử, Anna có đạt được giải đi nữa thì chắc hẳn có nhiều người không công nhận điều đó mà sẽ cho rằng Anna nhờ vào lợi thế “sân nhà” để giành giải.

Anna Trương 

- Nếu thi The Voice, liệu Anna có chọn mẹ Mỹ Linh làm huấn luyện viên trước những lời mời gọi đầy hấp dẫn và tài năng của ba nghệ sĩ còn lại?

Câu hỏi này khó quá, chắc là Anna sẽ về đội của mẹ khi được lựa chọn thôi. Hơn tất cả, mẹ là người gần gũi và hiểu Anna nhất, cũng là giáo viên thanh nhạc đầu tiên của Anna. Vì thế, theo Anna, việc lựa chọn này an toàn hơn cho mình.

- 19 tuổi, chuyện tình cảm được công khai, Anna có vui khi chuyện tình của mình tràn ngập mặt báo?

Anna nghĩ, 19 tuổi có người yêu là điều hết sức bình thường. Anna cũng xin đính chính, bản thân cũng không phải là người thích chuyện riêng của mình được bung ra như thế. Đó là chuyện không tính trước được. Những hình ảnh của Anna được đăng tải trên trang cá nhân và vì thế mọi người mới biết.

- Bố mẹ chị là người rất ủng hộ tình cảm của Anna và bạn trai. Điều này hẳn làm chị bớt áp lực đi rất nhiều?

Bố mẹ là người hiểu chuyện và luôn sát cánh bên cạnh Anna và các em. Như bố nói, vì người yêu Anna là anh chàng tử tế nên mới được ủng hộ như thế. Nếu một người không đem lại sự tin tưởng cho phụ huynh, hẳn nhiên câu chuyện sẽ khác đấy ạ.

Anna Trương 

- Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi Anna sẽ tiếp tục sang Đức để học không biết Anna có lo lắng khi để người yêu ở nhà một mình ? 

Người yêu Anna rất tâm lí, trong suốt quá trình thực hiện CD và MV, anh đã chăm sóc cho Anna rất nhiều. Anna yêu và tin tưởng ở anh ấy. Tuy nhiên, cũng có một xíu lo lắng khi phải xa nhau. Lúc ấy sẽ không có nhiều thời gian ở bên cạnh để chăm sóc và quan tâm anh.

Còn chuyện xa mặt cách lòng, Anna hoàn toàn tin tưởng người yêu mình. Anna nghĩ tất cả mọi chuyện là do duyên số và cuộc đời.

- Xin cảm ơn chị!

 

Theo VTCnews

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn