Anh Quân mừng vì Anna Trương có bạn trai

Thứ sáu, 24/05/2013, 10:05
Nhạc sĩ “Chuyện tình” yên tâm khi thấy con gái chọn được tình đầu là một anh chàng tử tế, đàng hoàng.

Anna Trương

Được chú ý bởi vẻ đẹp lai và xuất thân từ gia đình nghệ sĩ tiếng tăm nhưng Anna Trương rất kín tiếng, nhất là chuyện tình cảm. Vài ngày trước, hot girl 19 tuổi khiến cư dân mạng xôn xao khi công khai bạn trai trên trang cá nhân. Anh chàng điển trai tình tứ cùng Anna Trương trong các bức ảnh là Dũng Anh, sinh năm 1993, đang du học sinh tại Boston, Mỹ. 

Anna Trương 
Anna cùng bố mẹ là nhạc sĩ Anh Quân, ca sĩ Mỹ Linh trả lời báo chí tại buổi họp báo.

Trong buổi họp báo ra mắt album đầu tay “Một nửa yêu thương” chiều 23/5 ở Hà Nội, không chỉ Anna Trương mà cả bố cô cũng bị “chất vấn” về chuyện này.

Trong khi “bông hồng lai” chỉ chia sẻ rằng, cô đã 19 tuổi, có bạn trai là chuyện bình thường thì nhạc sĩ Anh Quân tỏ ra hứng khởi hơn. Anh cho biết, khác với những ông bố khác, khi con gái thông báo có người yêu, anh không lo lắng mà còn rất mừng vì thấy con đã trưởng thành.

“Nếu con không có người yêu tôi mới lo. Xã hội bây giờ có quá nhiều điều phức tạp. Vì thế khi con gái có người yêu là một chàng trai, tôi vô cùng mừng rỡ. Nhất là khi đó lại là một anh chàng tử tế, đàng hoàng” - Anh Quân cười cho biết.

Vốn là người kiệm lời nhưng tại buổi họp báo của con gái, Anh Quân háo hức chia sẻ rất nhiều. Anh còn bật mí, ca khúc Lời biển hát nằm trong “Một nửa yêu thương” chính là sáng tác của anh về tình yêu đầu đời để dành tặng con.

Anna Trương
Bạn trai Anna Trương (ngoài cùng bên trái) có mặt trong ngày cô ra album đầu tay.

Anh Quân - Mỹ Linh đều tự hào khi góp phần làm những viên gạch đầu tiên trên đường đi của con gái. Nếu như Anh Quân đảm nhận việc sản xuất, phối khí thì Mỹ Linh giống như người phụ tá, hỗ trợ con viết lời và hướng dẫn con cách hát tiếng Việt.

Thành công của Anna Trương ở những bước đầu khiến Mỹ Linh tự hào, tin tưởng vào việc giảng dạy của mình. Diva sinh năm 1975 cho biết, con gái chính là học trò đầu tiên của chị nên nếu Anna thi Giọng hát Việt, chắc chắn sẽ phải chọn vào đội của mẹ.

Không trực tiếp mang nặng đẻ đau nhưng Mỹ Linh có công lớn trong việc nuôi dưỡng, đào tạo Anna. Khi con chuẩn bị ra album, trên trang cá nhân, Mỹ Linh đếm từng phút chờ sự kiện này. Tình cảm của Mỹ Linh khiến bố chồng cô là nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh không khỏi xúc động. Chính ông đứng lên huy động mọi người vỗ tay cảm ơn con dâu.

Thâm trầm giống bố, Anna chọn cách cám ơn người mẹ Việt qua ca khúc chủ đề album Một nửa yêu thương. Đây vốn là sáng tác của Đinh Mạnh Ninh dành tặng Anna - cô gái dễ thương mà anh ấn tượng từ bé. Bài hát ban đầu mang tên Việt Nam trong em nhưng sau được Anna viết lại lời mới với những xúc cảm về kỷ niệm đầu tiên khi bố đưa về Việt Nam gặp mẹ Mỹ Linh.

Anna Trương
Anna Trương khoe người yêu điển trai trên trang cá nhân.

Một nửa yêu thương, Lời biển hát cũng là hai ca khúc mới nhất của Anna. Bảy ca khúc còn lại trong album gồm: Tuổi 16, Dancing with the starlight, Fix it for you, Hát cho hành tinh xanh, Tan đi, Vì có anh, Phút giao thừa lặng lẽ đều đã được giới thiệu trong single và MV ra mắt trước đó.

Mỹ Linh lý giải, vợ chồng cô muốn con làm theo cách của các ngôi sao quốc tế, trước khi ra album luôn có single thăm dò thị hiếu khán giả để định hướng con đường của mình.

Sắp tới, Anna Trương sẽ sang Đức học Học viện Âm nhạc. Trong khi Anh Quân, Mỹ Linh cảm thấy lo lắng và buồn vì xa con thì Anna khẳng định, cô sẽ cố gắng có kinh nghiệm để khi trở lại, không chỉ là ca sĩ mà còn nối nghiệp cha làm một nhà sản xuất âm nhạc uy tín.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn