Lâm Chí Dĩnh làm đám cưới trong năm nay

Thứ tư, 29/05/2013, 15:44
Tài tử Đài Loan muốn tổ chức hôn lễ đặc biệt, mang lại niềm vui cho con trai và người bạn đời.

Lâm Chí Dĩnh

Hôm qua (28/5), diễn viên Đài Loan Lâm Chí Dĩnh tham gia một hoạt động ở Thượng Hải, Trung Quốc. Trong sự kiện, Lâm Chí Dĩnh tiết lộ anh đang lên kế hoạch cho đám cưới với người mẫu Trần Nhược Nghi, người sống cùng anh nhiều năm nay.

"Từ khi có Tiểu Chí (tên thân mật của con trai Lâm Chí Dĩnh), tôi thấy mình như còn thiếu gì đó. Năm nay tôi sẽ làm đám cưới với cô ấy. Đó là mong mỏi của tôi trong những năm gần đây. Dạo này tôi bận quá, không về nhà được. Hy vọng đám cưới mang lại niềm vui cho vợ và cho cả nhà chúng tôi".

Lâm Chí Dĩnh
Lâm Chí Dĩnh trong sự kiện ở Thượng Hải. Ảnh: QQ.

Giải thích nguyên nhân chậm trễ làm đám cưới, Lâm Chí Dĩnh nói anh muốn tổ chức hôn lễ khi Tiểu Chí ra đời nhưng lúc đó bố anh mất vì bệnh tật, theo truyền thống, anh để tang cha. Đám cưới cứ bị lần lữa.

“Thực ra tôi rất muốn làm đám cưới, muốn con làm phụ rể nhí. Tôi đã mua lễ phục cho bé. Năm nay Tiểu Chí 4 tuổi rồi, quần áo mua khi trước bé không mặc vừa nữa”, Chí Dĩnh nói. Anh tiết lộ thêm, đám cưới không nhất thiết phải làm đình đám nhưng hứa hẹn rất đặc biệt. Hiện nay địa điểm tổ chức chưa được xác định cụ thể.

Lâm Chí Dĩnh
Con trai của Lâm Chí Dĩnh.

Trả lời phỏng vấn, Lâm Chí Dĩnh tự tin khẳng định anh là một người cha tốt. Theo anh, không phải cứ mang đến cho con nhiều vật chất thì là người cha tốt. Người cha cần ở bên con, quan tâm đến từng động tác, lời ăn tiếng nói của con, gắn liền với những bước trưởng thành của con. “Chỉ cần ở Đài Loan, tôi nhất định sẽ bên cạnh con. Mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ kể chuyện cho con nghe, ngày thường, dạy dỗ con đạo lý, giúp con phân biệt phải trái”.

Chí Dĩnh tiết lộ nếu ở nhà, hàng ngày anh đều cùng làm đồ ăn sáng với con trai. “Tôi thường nghiên cứu để làm những đồ ăn mà thằng bé thích. Lúc thưởng thức, thằng bé rất vui. Bây giờ con trai tôi đã biết nịnh nọt rồi, nó biết nói yêu bố”.

Lâm Chí Dĩnh
Người mẫu Trần Nhược Nghi.

Chăm bẵm, chiều chuộng con nhưng Lâm Chí Dĩnh cũng là người cha nghiêm khắc. “Lúc chơi, tôi còn hăng hơn cậu bé nhưng lúc nghiêm túc, tôi nghiêm khắc hơn bất kỳ ai”.

Lâm Chí Dĩnh và người mẫu Trần Nhược Nghi bị đồn yêu nhau từ năm 2007. Trần Nhược Nghi sinh năm 1984 (kém Lâm Chí Dĩnh 10 tuổi), là người mẫu có tiếng Đài Loan. Cô thường được gọi là "Tiểu Lâm Chí Linh". Nhược Nghi và Chí Dĩnh được cho là đính hôn từ năm 2008. Hai người sinh con đầu lòng tháng 10/2009.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn