Lý Nhã Kỳ vẫn nhận là Đại sứ du lịch ở Cannes

Thứ ba, 28/05/2013, 17:02
Đã có những ý kiến trái chiều sau khi clip này được đăng tải.

Vào ngày 26/5, trên YouTube xuất hiện đoạn video Lý Nhã Kỳ cùng với các ngôi sao quốc tế xuất hiện trên thảm đỏ trong bữa tiệc của De Grisogono - thương hiệu kim cương hàng đầu thế giới của Thụy Sĩ - hôm 22/5 tại Cannes.

Trong bữa tiệc này, Lý Nhã Kỳ được đích thân Fawaz Gruosi - chủ tịch và là người sáng lập hãng tiếp đón và nắm tay đi trên thảm đỏ. Trên nền ca khúc Young and Beautiful nhạc phim The Great Gatsby, đoạn video do kênh truyền hình nổi tiếng Fashion TV đã ghi lại cảm nhận của Lý Nhã Kỳ khi đến dự tiệc của liên hoan phim danh giá bậc nhất thế giới.

Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong buổi tiệc sang trọng tại Cannes và được đích thân Fawaz Gruosi - chủ tịch và là người sáng lập hãng tiếp đón.

Lý Nhã Kỳ hạnh phúc cho biết: "Chào Fashion TV. Tôi yêu các bạn. Tôi rất vui và cũng hơi ngại chút. Tuy là một diễn viên ở Việt Nam, nhưng hôm nay tôi cảm thấy ngại hơn khi bước trên thảm đỏ Cannes, bạn biết đấy. Mọi người ở đây đều thân thiện và tử tế, mang lại cho tôi cảm giác thật ấm áp. Tôi đang mặc đồ của Georges Hobeika. Và trang sức, chiếc nhẫn là của Grisogono. Tôi là đại sứ du lịch của Việt Nam".

Đến với bữa tiệc, Lý Nhã Kỳ còn được dịp chụp ảnh cùng nữ hoàng tiệc tùng Paris Hilton và gặp gỡ loạt sao hạng A của Hollywood như: Sharon Stone, Elisabetta Gregoraci, Adriana Karembeu, Alessandra Ambrosio, Ana Beatriz Barros….

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, câu nói "I’m the ambassador of tourism in Vietnam (Tôi là Đại sứ du lịch của Việt Nam)" đã khiến cộng đồng mạng xôn xao vì Lý Nhã Kỳ đã viết thư xin rút khỏi vị trí này từ lâu.

Clip: Lý Nhã Kỳ trả lời phỏng vấn tại Cannes 2013.

Việc Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại những buổi tiệc sang trọng tại Cannes cùng những ngôi sao hàng đầu thế giới đã giúp một phần không nhỏ trong việc quảng bá hình ảnh Việt Nam tại nước ngoài. Nhưng việc chị vẫn nhận là Đại sứ du lịch Việt Nam khiến nhiều người thấy khó hiểu.

 

Theo iOne

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích