Châu Tấn không biết "Triệu Vy, Trần Khôn xích mích"

Thứ tư, 29/05/2013, 10:16
Hoa đán không đưa ra bình luận trước tin đồn cô là nguyên nhân khiến hai bạn diễn trong "Họa bì" rạn nứt tình thân.

Châu Tấn

QQ đưa tin, diễn viên Châu Tấn tham gia một sự kiện ở Thượng Hải, Trung Quốc hôm 28/5. Cô thanh thoát, tự nhiên trong váy trắng.

Châu Tấn
Châu Tấn trong sự kiện ở Thượng Hải. Ảnh: Sina.

Gần đây, Châu Tấn bị đồn là một trong những nguyên nhân khiến đôi bạn Triệu Vy - Trần Khôn lánh xa nhau, nữ diễn viên tỏ ra không hay biết khi được hỏi về điều này: “Gần đây tôi không ở trong nước, không biết có tin đồn đó”.

Triệu Vy, Châu Tấn, Trần Khôn là bộ ba trong hai phần phim Họa bì ăn khách của Trung Quốc. Trong thời gian đóng phim, Châu Tấn, Triệu Vy nhiều lần bị đồn bất hòa. Tuy nhiên, cả hai phủ nhận điều này. Trần Khôn cũng khẳng định quan hệ gữa anh và hai hoa đán rất tốt đẹp. Trong một lần phỏng vấn năm 2012, tài tử nói: “Được tái hợp với hai bạn diễn Châu Tấn, Triệu Vy là một trong những điều đáng trân trọng nhất. Chúng tôi đã bên nhau bao nhiêu năm rồi, tình cảm vẫn tốt đẹp, nguyên vẹn”.

Châu Tấn
Từ trái sang: Châu Tấn, Trần Khôn và Triệu Vy.

Trong sự kiện, Châu Tấn thổ lộ về sở thích đối với giày cao gót: “Giày cao gót là đại diện của nữ giới, tôi thích những đôi giày mang hơi thở cổ điển”. Tuy nhiên, người đẹp cũng nhắn nhủ: “Khi đi bộ, cảm giác thoải mái là quan trọng. Không ai thích phải bước đi trên đôi giày lênh khênh, mang đến cảm giác khó chịu”.

Nữ diễn viên cho biết cô đã có thời gian nghỉ ngơi cần thiết. Hiện nay Châu Tấn hy vọng sớm nhận được kịch bản hay để đóng phim.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn