Phạm Băng Băng nêu "tuyên ngôn" chọn chồng

Thứ tư, 29/05/2013, 10:35
Băng Băng cho rằng chọn người yêu cũng có điểm giống với chọn đồ ăn, nữ giới nên hiểu và xác định đâu mới là “mùi vị” hợp với bản thân để chọn lựa.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng

Đoàn làm phim Nhất dạ kinh hỷ (Một đêm ngạc nhiên) mới đây công bố loạt ảnh hài hước quảng bá phim. Trong loạt ảnh này, nữ diễn viên chính Phạm Băng Băng ăn vận, trang điểm xinh đẹp, gương mặt với điệu bộ hài hước, tuyên bố tiêu chí chọn bạn trai của cô.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng trong vai một thực khách. Cô hỏi: "Có món đàn ông chung thủy, không lăng nhăng không, tôi cần hai suất".

Phạm Băng Băng

Tiếp đến, người đẹp nêu chi tiết: "Tôi cần một suất đàn ông chính hiệu, thuần vị, không được bóng bẩy, yểu điệu, giả tạo".

Phạm Băng Băng

"Cho một suất đàn ông, thêm chút thành thật, thực tế, bớt chút tự đề cao bản thân".

Phạm Băng Băng

"Tôi cần đàn ông thật 100%, không thêm bất kỳ chất phụ gia nào".

Phạm Băng Băng

Bình luận trên QQ về các poster, Băng Băng nói: “Những gì mà tôi muốn diễn đạt thông qua các bức ảnh là nữ giới nên có thái độ rõ ràng trong chuyện tình cảm. Có thái độ, chính kiến mới xứng đáng là phụ nữ thực thụ. Độc lập, tự tin và có chính kiến đều là những điều cần có ở phụ nữ thời đại mới.

Nếu bạn thực sự muốn được sống theo ý mình, bạn phải học được cách lựa chọn, học được cách hiểu rõ bản thân. Bạn cần người đàn ông như thế nào và không cần người đàn ông thế nào, trong lòng bạn nên nắm rõ. Điều này cũng giống như khi bạn thưởng thức đồ ăn, trong muôn mùi vị, vị hợp với bạn là vị ngon nhất”.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn