Bằng Kiều im lặng trước tin hôn nhân tan vỡ

Thứ tư, 29/05/2013, 22:22
Một tờ báo hải ngoại đưa tin, cuộc hôn nhân 11 năm của cựu thành viên Quả dưa hấu với Trizzie Phương Trinh đã tan vỡ.

Thông tin vợ chồng Bằng Kiều rạn nứt bắt đầu râm ran từ sau concert đầu tiên của nam ca sĩ tại Việt Nam vào hồi cuối tháng 10 năm ngoái.

Một nguồn tin thân cận với cặp đôi tiết lộ, cuộc sống vợ chồng của Bằng Kiều và Trizzie không phải lúc nào cũng màu hồng, đôi lúc cũng nảy sinh những mâu thuẫn mà cả hai không dễ gì tìm được tiếng nói chung. Từ hơn một năm nay, hai người đã ly thân.

Tuy nhiên, khi trở về quê hương thực hiện concert xuyên Việt vào tháng 10/2012, cả hai vẫn thể hiện trên sân khấu họ là đôi vợ chồng hạnh phúc bên ba cậu con trai đáng yêu.

Bằng Kiều
Bằng Kiều trao nhẫn kim cương cho Trizzie trong concert tại Hà Nội vào tháng 10 năm ngoái nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Đông đảo khán giả xúc động trước tình yêu của đôi vợ chồng.

Lần tái ngộ với khán giả Hà Nội trong đêm nhạc vào giữa tháng 1, Bằng Kiều không về nước cùng vợ con như trước mà chỉ một mình xuất hiện. Lúc này, không ít tin đồn rộ lên, anh và Trizzie đã hoàn tất thủ tục ly hôn và chính thức "đường ai nấy đi" sau hơn 11 năm chung sống.

Mới đây, trên một trang tin hải ngoại đăng tải thông tin, vợ chồng Bằng Kiều đã chia tay dù tháng 10 năm ngoái, anh tặng Trizzie chiếc nhẫn kim cương trước 4.000 khán giả (trong concert tại Hà Nội - PV) và dành rất nhiều lời ca ngợi vợ. Theo tờ báo này, sự đổ vỡ xuất phát từ nhiều nguyên nhân đã âm ỉ kéo dài.

Liên lạc với Bằng Kiều, anh chỉ cười trước thông tin ly hôn trên trang tin hải ngoại. Anh từ chối trả lời những câu hỏi về chuyện chia tay.

Bằng Kiều
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình cựu thành viên Quả dưa hấu.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn vào năm 2002 tại Mỹ. Sau khi kết hôn, Trizzie rời xa ánh đèn sân khấu để làm hậu phương giúp chồng phát triển sự nghiệp ca hát. Cặp đôi có với nhau ba cậu con trai Bằng Phương, Bằng Anh và Bằng Chương.

Trong một bài phỏng vấn, cựu thành viên Quả dưa hấu từng tâm sự: "Nếu nói về sự nghiệp thì có lẽ sự nghiệp lớn nhất đến bây giờ của tôi chính là Trizzie và ba cậu nhóc kháu khỉnh. Không có sự hỗ trợ từ gia đình, tôi không thể trở thành người nghệ sĩ hạnh phúc trên sân khấu được".

 

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn