Bằng Kiều trở lại Việt Nam với “Mùa đông Concert”

Thứ năm, 27/12/2012, 15:24
Bằng Kiều và Trần Thu Hà sẽ về nước tham gia chương trình “Mùa đông Concert” ngày 12/1 tới tại Hà Nội. Đây là lần thứ hai Bằng Kiều về nước trong một concert lớn, sau chương trình riêng xuyên Việt của anh diễn ra cách đây chưa lâu.

Sức hút của Bằng Kiều vẫn chưa hề giảm sút sau liveshow đầu tiên, sau 10 năm sinh sống tại hải ngoại diễn ra cuối tháng 10 tại Hà Nội. Nắm bắt được nhu cầu của khán giả, Mùa đông Concert sẽ ra mắt vào ngày 12/1/2013 tới với sự trở lại của Bằng Kiều.

bang kieu
Bằng Kiều sẽ trở lại Việt Nam biểu diễn vào tháng 1/2013

Tại chương trình này, Bằng Kiều sẽ trình bày liên tục hơn 10 ca khúc, gồm cả các tiết mục song ca với Trần Thu Hà và Tùng Dương. Bên cạnh Đường xa ướt mưa (Đức Huy), Chuyện tình buồn (lời Việt Phạm Duy)... dành tặng khán giả cao tuổi, Bằng Kiều cũng không quên tri ân các fan 9x bằng "hit" Nơi tình yêu bắt đầu (Tiến Minh).

Góp mặt cùng Bằng Kiều trong đêm nhạc này còn có Hà Trần, Hồng Nhung và Tùng Dương.

Hà Trần quay trở lại Việt Nam sau 4 tháng về Mỹ từ chương trình In the spotlight của chú mình, nhạc sĩ Trần Tiến.

Lần này, Hà Trần sẽ trình diễn lại những ca khúc gắn bó với tên tuổi của cô tại Việt Nam như Điều ngọt ngào nhất da diết và đôi phần “tưng tửng” của Đỗ Bảo, Chờ em nơi thềm trăng dịu ngọt của Quốc Bảo và bất ngờ nhất, Bài hát tuổi thanh xuân là một ca khúc mới tinh, mà chủ nhân của nó không ai xa lạ, nhạc sĩ Thanh Phương.

bang kieu
Bằng Kiều- Hồng Nhung

Nếu như trước đây, Tùng Dương vốn vẫn bị thu hẹp đối tượng khán giả và khiến nhiều người xem anh diễn cảm thấy “lo ngại” về phần “nhảy múa”, thì gần đây, Dương đã làm sáng hơn rất nhiều diện mạo điềm đạm của anh.

Bằng chứng là show diễn Tùng Dương hát tình ca tại Hà Nội và Hồ Chí Minh nhận được phản hồi rất tích cực. Anh cũng không còn bị gán với cái mác “khó nghe, quái lạ”.

Hồng Nhung là một diva đàn chị, cống hiến nhiều và “di sản” cũng không ít, từ thời điểm là cô gái của Hà Nội, trải qua dấu ấn với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cùng gia tài hàng loạt ca khúc nổi tiếng khó ai có thể thay thế, nay Hồng Nhung vẫn hoạt động chuyên nghiệp và mạnh mẽ, bắt kịp với xu hướng đang lên.

Bằng chứng là thứ âm nhạc điện tử mà Hồng Nhung đang “chơi” khiến nhiều ca sĩ trẻ cũng phải “giật mình”...

bang kieu
Trần Thu Hà
bang kieu
Ca sĩ Tùng Dương

Đêm diễn duy nhất, Mùa đông Concert với êkíp của đạo diễn Việt Tú, âm nhạc Thanh Phương hứa hẹn sẽ đem đến chương trình nghệ thuật chất lượng, đề cao tính nhạc thuật và tâm hồn nghệ sĩ.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn