Y Năng Tịnh cảm kích chồng cũ

Thứ sáu, 21/09/2012, 10:14
Dù đã chia tay Dữu Trừng Khánh, nữ diễn viên vẫn dành cho giám khảo The Voice Trung Quốc sự tôn trọng, cảm kích.
 

 

Tôi biết ơn cuộc hôn nhân với Trừng Khánh., biết ơn cả sự đổ vỡ. Tất cả những gì đã qua làm nên tôi của hôm nay. Trên đời, còn có nhiều chuyện tình cảm còn phức tạp hơn của tôi và Trừng Khánh. Họ lăng mạ nhau, làm tổn thương nhau…Chúng tôi không như vậy. Chúng ta không thể quay lại ngày xưa. Điều mà chúng ta có thể làm được là rút ra bài học và kinh nghiêm cho bản thân, từ đó sống tốt hơn. Như vậy mới không có lỗi với những gì đã qua”, Y Năng Tịnh trả lời trên timedg.

Y Năng Tịnh

Y Năng Tịnh vốn được mênh danh là Người phụ nữ không tuổi. Ở tuổi 43, cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và gương mặt trẻ trung, đẹp không tỳ vết. Trong loạt ảnh trên tạp chí mới đây, diễn viên càng khiến độc giả ngưỡng mộ bởi nhan sắc của cô.
 

Nghệ sĩ đa tài Đài Loan Y Năng Tĩnh đang bận rộn với các kế hoạch tuyên truyền cho Đồng Tước Đài. Trong phim, cô vào vai Hoàng hậu xinh đẹp, đau khổ và đầy mưu tính.


Y Năng Tịnh hiện bận rộn với các kế hoạch tuyên truyền cho phim mới Đồng Tước Đài. Trong phim, cô vào vai hoàng hậu xinh đẹp, đau khổ và đầy mưu tính.
 

Năm 2000, Y Năng Tĩnh và ca sĩ, nhạc sĩ Đài Loan Dữu Trừng Khánh bí mật tổ chức đám cưới ở Mỹ. Năm 2008, Y Năng TĨnh bị chụp cảnh tay trong tay với người đàn ông khác, đây được cho là lý do khiến hai vợ chồng ly hôn vào năm 2009.


Năm 2000, Y Năng Tịnh và ca sĩ, nhạc sĩ Đài Loan Dữu Trừng Khánh (một trong bốn giám khảo của The Voice Trung Quốc 2012) bí mật tổ chức đám cưới ở Mỹ. Năm 2008, cô bị chụp cảnh tay trong tay với người đàn ông khác. Đây được cho là lý do khiến hai vợ chồng ly hôn vào năm 2009.
 

Y Năng Tịnh vốn được mênh danh là Người phụ nữ không tuổi. Ở tuổi 43, cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và gương mặt trử trung, đẹp không tỳ vết.


"Tôi biết ơn cuộc hôn nhân với Trừng Khánh, biết ơn cả sự đổ vỡ. Tất cả những gì đã qua làm nên tôi của hôm nay. Trên đời, có nhiều chuyện tình cảm còn phức tạp hơn của tôi và Trừng Khánh. Họ lăng mạ nhau, làm tổn thương nhau, nhưng chúng tôi không như vậy", Y Năng Tịnh nói trên Timedg.
 



Dữu Trừng Khánh trên ghế giám khảo Giọng hát hay Trung Quốc (The Voice of China)


Theo VnExpress

Các tin cũ hơn