Psy thừa nhận từng bị xuống tinh thần vì Harlem Shake

Thứ tư, 22/05/2013, 08:33
Nghệ sĩ vừa được vinh danh ở hạng mục Video dẫn đầu trào lưu với MV Gangnam Style, Psy đã dành cho tạp chí Billboard cuộc phỏng vấn đặc biệt.

psy, gangnam style

Theo đó, tay rapper khuynh đảo YouTube năm 2012 thừa nhận bị xuống tinh thần và mắc kẹt giữa những mớ hỗn độn khi Harlem Shake ra đời và lan nhanh như virus trên trang web chia sẻ video lớn nhất hành tinh.

psy, gangnam style
Psy tại Billboard Music Awards 2013 - Ảnh: Getty  

"Tôi đã bị sốc với Harlem Shake. Bởi vì lúc đó tôi đang chuẩn bị một single mới", Psy nhớ lại.

"Hầu hết các nghệ sĩ đều cảm thấy như vậy khi họ đang chuẩn bị ra mắt một dự án nào đó, và họ thường chưa làm xong trong khi một cái khác đang nổi lên vù vù. Tôi cảm thấy mình trống rỗng, tôi không có gì, và bị mắc kẹt trong đống suy nghĩ hỗn độn đó", Psy trải lòng.

Rapper 35 tuổi thừa nhận có một chút ganh tị khi Harlem Shake trở thành trào lưu và tất cả mọi người, kể cả những ngôi sao nổi tiếng cũng đã quay cuồng cùng Harlem Shake. Các hãng truyền thông thì liên tục đưa tin, "bái bai Gangnam Style, hé lô Harlem Shake".

Vua của đế chế K-pop cũng bày tỏ một chút ngạc nhiên bởi những phản ứng trái chiều dành cho MV thứ hai Gentleman. 

psy, gangnam style
Psy trong MV thứ hai sau Gangnam Style - Ảnh từ clip

"Có rất nhiều người thích cũng như nhiều người không thích (trên YouTube) tại cùng một thời điểm, giống như bạn có rất nhiều người hâm mộ và rất nhiều kẻ thù ghét", Psy nói về MV mới của mình.

Tay rapper Hàn Quốc thừa nhận rằng độ nổi tiếng ngay lập tức với 18,9 triệu view trong ngày đầu tiên của Gentleman khiến anh bị ảo tưởng về thành công này. Những ngày sau, Gentleman bị công kích, thậm chí bị một số nhà đài ở Hàn Quốc cấm cửa khiến Psy rơi vào cảm giác hụt hẫng một thời gian. Hiện clip đang tiến đến mốc 350 triệu lượt xem sau hơn một tháng đăng tải.

Có vẻ như chàng béo Psy thường bị áp lực danh tiếng đè nặng cảm xúc của mình. Trước đó, Psy từng thổ lộ “ghét cay ghét đắng” One more night của Marroon 5 vì ca khúc này mãi đứng đầu Billboard hot 100 khiến Gangnam Style 7 tuần liên tiếp không ngoi lên được. 

psy, gangnam style
Bất chấp những ý kiến trái chiều, không thể phủ nhận sức hút của Psy trên toàn cầu - Ảnh: Reuters

Nói về hướng phát triển của mình, Psy cho biết: "Tôi đã học được cách sử dụng Facebook, Twitter, YouTube và làm thế nào để liên kết chúng với nhau. Bây giờ tôi mới nhận ra mình lạc hậu thế nào".

Hiện chàng béo Psy đã xác nhận lời mời cầm trịch cho Lễ trao giải Âm nhạc Canada sẽ diễn ra vào ngày 16/6 tới.

 

Theo iHay/Thanhnien

Các tin cũ hơn