Những diễn viên nhí đình đám nhất làng phim Hàn

Chủ nhật, 02/06/2013, 14:14
Dù còn nhỏ tuổi nhưng họ đều là những diễn viên quyền lực, nắm trong tay bộ sưu tập phim đồ sộ.

Nếu bạn là fan ruột của drama Hàn thì chắc đã quá quen thuộc với những ngôi sao nhí như Kim Yoo Jung, Yeo Jin Goo, Kim So Hyun… Không chỉ xinh xắn, đáng yêu, những diễn viên trẻ này còn rất tài năng. Trong các bộ phim, họ thường vào vai thời niên thiếu của các nhân vật chính.

Dù không có nhiều thời lượng và "đất diễn" nhưng với khả năng diễn xuất xuất thần, những cô, cậu nhóc này vẫn thu hút sự chú ý và yêu mến của khán giả.

Kim Yoo Jung

dien vien nhi

Sinh năm 1999, Kim Yoo Jung bén duyên điện ảnh từ khi lên 5 tuổi thông qua tác phẩm DMZ. Ngay từ vai diễn đầu tiên, Yoo Jung đã được khán giả khen ngợi hết lời về khả năng diễn xuất thiên bẩm.

Sau đó, Yoo Jung vô cùng "đắt hàng" khi  tham gia nhiều tác phẩm đáng chú ý như Lump sugar, My Lovely Week, Iljimae, Painter of the Wind, Tamra, the Island, Road No. 1, Dong Yi… Trong đó, The Moon that embraces the Sun là tác phẩm giúp Kim Yoo Jung bước lên một tầm cao mới trong sự nghiệp diễn xuất.

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, lanh lợi, nụ cười rạng rỡ và diễn xuất đa dạng, nhập tâm, Kim Yoo Jung đã đánh bật mọi đối thủ để dành chiến thắng trong hầu hết các buổi thử vai. Bởi vậy, dù Hàn Quốc có một lực lượng sao nhí khá nhiều nhưng hiếm ai đắt sô được như Kim Yoo Jung.

Yeon Jin Goo

dien vien

Giống như trường hợp của Kim Yoo Jung, cậu nhóc Yeo Jin Goo cũng trở thành hiện tượng ở làng phim Hàn sau tác phẩm The Moon that embraces the Sun. Sinh năm 1997, Jin Goo tham gia đóng phim từ năm 8 tuổi và được nhớ đến với các vai diễn trong phim Queen of the game, I want to love, Iljimae…

Đặc biệt, với khả năng diễn xuất ấn tượng trong Iljimae, Jin Goo còn giành giải Diễn viên trẻ xuất sắc năm 2008 của đài SBS và trở thành ngôi sao nhí nức tiếng Hàn Quốc.

Mới đây, theo một cuộc khảo sát với sự tham gia của 30 đạo diễn nổi tiếng, Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung đã trở thành cặp sao trẻ xuất sắc mà giới đạo diễn muốn hợp tác nhất.

Kim So Hyun

dien vien nhi

Mặc dù chỉ mới 15 tuổi, nhưng Kim Soo Hyun đã khiến không ít khán giả phải ngạc nhiên trước những vai diễn ấn tượng trong phim. Ngoài vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng, Kim So Hyun còn có lợi thế về khả năng diễn xuất. Cô bé có khả năng thể hiện cảm xúc bằng ánh mắt hết sức phong phú và tinh tế.

Ưu điểm đó có thể thấy rõ qua nhân vật Soo Yeon trong phim I Miss you. Trong phim này, Kim So Hyun đã lột tả thành công mọi cung bậc cảm xúc của nhân vật Soo Yeon, đặc biệt là những cảnh diễn bi thương, đau đớn, buồn tủi. Nhờ đó, Kim So Hyun đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả và một lần nữa chinh phục trái tim người xem.

Hiện tại So Hyun đang chuẩn bị tham gia dự án phim I hear your voice của đài SBS. Trong phim, So Hyun sẽ vào vai Jang Hye Sung (thời trẻ của nữ diễn viên Lee Bo Young).

Wang Seok Huyn

dien vien nhi

Nổi đình đám tại Hàn Quốc sau thành công của bộ phim Ông ngoại tuổi 30, Wang Seok Hyun không có số lượng phim ảnh đáng nể như các thần đồng diễn xuất khác. Tuy vậy, cậu bé 11 tuổi này vẫn được xem là ngôi sao nhí nổi bật của xứ Hàn.

Đóng ít phim nhưng Wang Seok Hyun vẫn nhẵn mặt trên màn ảnh nhỏ bởi cậu là “chủ xị” show truyền hình thực tế I Have An Uncle. Ngoài ra, cậu còn tham gia Star king, chương trình quy tụ dàn khách mời với toàn ngôi sao lớn như Big Bang, 2PM, SNSD… Với những hành động đáng yêu và hài hước, Wang Seok Hyun đã phủ sóng tên tuổi của mình tới khắp mọi nơi. Seok Hyun cũng là cái tên cực hot tại các lễ trao giải, các sự kiện lớn nhỏ của Hàn Quốc.

Kal So Won

Han Quoc

Miracle in cell no.7 (Điều kỳ diệu trong giam số 7) hiện là bộ phim ăn khách nhất năm 2013 và đứng thứ 3 trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. Cùng với sự nổi tiếng của Miracle in cell no.7, Kal So Won, diễn viên nhí của bộ phim, cũng được yêu mến cuồng nhiệt và trở thành một trong những sao nhí thu hút sự chú ý nhất thời gian gần đây. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn, So Won được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất.

Diễn viên Ryu Seung Ryong, ông bố "thiểu năng" của Miracle in cell no.7, cũng từng nhận xét về cô bé: “Biểu hiện của So Won trong phim đủ khiến diễn viên trưởng thành toát mồ hôi”. Trước Miracle in cell no.7, Kal So Won từng góp mặt trong một số phim truyền hình như Hương vị đồng tiền, Secret of the Birth, Take Care of Us, Captain…

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích