Phim trường "Running Man" bất ngờ bốc hỏa

Thứ hai, 10/06/2013, 11:32
Chiếc cổng đặc biệt của chương trình truyền hình được yêu thích bậc nhất xứ Hàn đã bị cháy trước khi "hoàn thành nhiệm vụ".
Hình ảnh chiếc cổng đặc biệt của Running Man bị cháy.

Trong tập phát sóng mới nhất, chủ đề của Running Man là "cáo 9 đuôi" - truyền thuyết về những con cáo đội lốt trong hình hài của một người phụ nữ đẹp để quyến rũ đàn ông đến chết.

Để cho thêm phần bí ẩn, nhà sản xuất đã lên kế hoạch cho dựng một chiếc cổng với tấm chắn đặc biệt gồm 6 ngăn. Mỗi ngăn là dành cho một khách mời. Khi tấm chắn ở mỗi ngăn cháy hết sẽ để lộ ra khách mời ở phía sau.

Tuy nhiên, cả ê-kíp đã không lường trước được sự cố ngoài kịch bản. Ngay trong lần cháy thứ 2, ngọn lửa đã bén sang và thiêu trụi các tấm chắn khác. Khoảnh khắc đó đã khiến cả phim trường náo loạn. May mắn là không có ai bị thương và ngọn lửa cũng tự tắt.

Clip ghi lại hình ảnh chiếc cổng của Running Man bị cháy (từ 2:20 đến 4:20):

Running Man là một chương trình truyền hình nằm trong serie Good Sunday của SBS cùng với Barefooted Friends. MC và khách mời của chương trình sẽ phải thi tài trong rất nhiều nhiệm vụ, chủ yếu là tập trung vào các hoạt động ngoài trời.

Cả Running Man và Barefooted Friends đều đã có buổi ghi hình ở Việt Nam hồi đầu năm nay. Các thành viên Running Man đã có 2 ngày ghi hình là 4 - 5/2 tại Hà Nội và Ninh Bình. Trong khi đó, "đội quân chân đất" đến Việt Nam hồi đầu tháng 4 và ghi hình ở các địa điểm như Sài Gòn, Mũi Né, Huế,...

Các thành viên của Running Man.

 Theo Infonet

Các tin cũ hơn