Tỉ phú Nga “đá” Naomi Campbell để cặp kè với Hoa hậu Trung Quốc

Chủ nhật, 09/06/2013, 08:20
Sau khi chia tay với siêu mẫu da màu Naomi Campbell, tỉ phú người Nga Vladimir Doronin lao vào những mối quan hệ yêu đương với những cô gái trẻ trung khác. Tình nhân mới nhất của anh là Luo Zilin, hoa hậu Hoàn vũ của Trung Quốc năm 2011.

 

Cách đây vài tuần, Naomi Campbell và tỉ phú người Nga bất ngờ chia tay sau gần 5 năm gắn bó. Trong những năm tháng yêu nhau, tỉ phú Vlad rất cưng chiều “báo đen” và không tiếc tiền mua tặng cô những món quà sa hoa, giá trị. Nguyên nhân chia tay của cặp đôi hiện vẫn chưa được tiết lộ.

 

Sau khi chia tay, Vlad lao vào những mối quan hệ mới mẻ trong khi Naomi tập trung cho công việc. Cách đây hai tuần, người ta bắt gặp tỉ phú người Nga tình tứ với một siêu mẫu da màu có vẻ ngoài rất giống với Naomi nhưng trẻ trung hơn. Và giờ đây, Vlad lại đang tay trong tay với người đẹp Trung Quốc Luo Zilin.
 
 
 
 
Những hình ảnh thân mật của người đẹp Trung Quốc Luo Zilin
và tỉ phú người Nga Vladimir Doronin 

Một nguồn tin cho hay: “Vlad chỉ muốn tiếp tục cuộc sống mới bên Luo”. Luo Zilin là người mẫu và từng đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc năm 2011. Cô gái tuổi đôi mươi này đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc, nhàn nhã và sung sướng trong ngôi biệt thự của chàng người yêu giàu có.

Sau khi báo giới đăng tải những bức ảnh hạnh phúc của Vlad bên cô gái trẻ người Trung Quốc, siêu mẫu 42 tuổi đã lên cơn ghen và nổi giận. Theo tờ Page Six, “báo đen” đã gọi điện cho công ty quản lý người mẫu của mình tại Trung Quốc và yêu cầu sa thải Luo. Trước đó vài ngày, Naomi đã bắt công ty quản lý tại New York cho Luo nghỉ việc.

Một nguồn tin tiết lộ với tờ Mail Online rằng, tỉ phú 50 tuổi rất không hài lòng với cách hành xử của tình cũ và đang tìm mọi cách để bảo vệ cô người yêu mới. “Thật buồn khi Naomi không để cho Vlad được yên kể từ khi anh ấy cố gắng sống tiếp cuộc sống mới bên Luo. Cô gái người Trung Quốc gần đây khá thành công và xứng đáng được nhiều hơn là bị Naomi bắt nạt”, một người bạn của Vlad chia sẻ.

Người mẫu Luo làm quen với Vlad sau khi cô tham gia show truyền hình thực tế The Face của siêu mẫu được mệnh danh là “báo đen”. Một người bạn của siêu mẫu 42 tuổi bày tỏ quan điểm: “Luo hành động thật thiếu chuyên nghiệp và Vlad cư xử cũng chẳng ra làm sao”. Công ty quản lý của người đẹp Trung Quốc thì giải thích, lý do họ cho Luo nghỉ việc là do cô không đảm bảo được lịch làm việc dày đặc. 

Cô gái đến từ Thượng Hải, Trung Quốc, đã trở thành Á quân của chương trình và bắt đầu sự nghiệp người mẫu tại Mỹ. Sau khi bị phát hiện hò hẹn với Vlad, cô gái người Trung Quốc còn tìm cách thanh minh trên trang cá nhân rằng: “Tôi không hò hẹn với Vlad”.
 
 
Luo Zilin, năm nay 25 tuổi, từng đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu
Trung Quốc năm 2011
 
 
Sau đó, cô tham gia show truyền hình The Face và là học trò của Naomi Campbell.

 Thế nhưng, mới đây, cô gái 25 tuổi bị phát hiện có nhiều cử chỉ tình tứ với tỉ phú Nga trong chính ngôi biệt thự của anh ở Ibiza. Dù mới bị công ty sa thải nhưng tâm trạng của Luo rất tốt khi được người yêu giàu có bao bọc và tìm mọi cách bảo vệ.

Trước những lời cáo buộc cho rằng Naomi đang bắt nạt bạn gái mới của tình cũ, siêu mẫu da màu không lên tiếng bình luận. Tuy nhiên, bạn bè của cô khẳng định, người muốn “gây sự” ở đây chính là chàng tỉ phú người Nga khi không chấp nhận cuộc sống mới của Naomi.

Siêu mẫu da màu đang vô cùng bận rộn với công việc tại London, Anh. Cô trông rất thoải mái và vui vẻ khi lọt vào ống kính của giới săn tin ngày 7/6 vừa rồi. Chỉ vài tuần trước, Naomi còn xuất hiện rạng ngời bên Vlad cùng vợ cũ và các con của anh. Cặp đôi này thậm chí còn tính chuyện làm đám cưới trong năm 2013 này. Chín bởi vậy, quyết định chia tay của họ thực sự vẫn là một cú sốc với bạn bè và người thân. 
 
 
Naomi Campbell là người giới hiệu người mẫu Luo với tỉ phú người Nga
Vladimir Doronin
 
 
Naomi ôm cô học trò của mình sau khi cô giành ngôi vị Á quân trong
chương trình The Face

 
Naomi và tỉ phú Vlad đã có 5 năm yêu đương và mới chia tay cách đây vài tuần.
 
  
Ngay sau khi chia tay với Naomi, tỉ phú người Nga lao vào những mối quan
hệ yêu đương mới, và Luo Zilin là một trong những cô gái có quan hệ tình
cảm với tỉ phú người Nga gần đây.

 
 Tỉ phú người Nga đang tìm cách bảo vệ cô người yêu 25 tuổi sau khi có thông
tin Luo bị Naomi bắt nạt và buộc phải nghỉ việc.
 
 
Đáp lại những lời cáo buộc của bạn trai cũ, Naomi từ chối bình luận
và tập trungcho công việc tại Anh.
 
 
 
Người đẹp 42 tuổi vẫn giữ được phong độ rất tốt.
 
Theo Dantri 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn