Hồ Quỳnh Hương rạng rỡ trước ngày tái xuất Vpop

Thứ sáu, 07/06/2013, 15:12
Sau những sóng gió trong cuộc sống, nữ ca sĩ của "Anh" đã tìm lại sự cân bằng và thanh thản. Cô đang dốc sức thực hiện album

Sau thời gian tạm lui về tĩnh lặng, tạm rời xa ánh đèn sân khấu, Hồ Quỳnh Hương như tìm lại được bản ngã của chính mình: vô ưu nhưng không thờ ơ, mạnh mẽ nhưng cũng tràn đầy xúc cảm.

Trong những hình ảnh mới nhất này, người hâm mộ dễ dàng cảm nhận được sự bình yên và viên mãn trong từng ánh mắt, cử chỉ, nụ cười của nữ ca sĩ. Đó cũng là hình ảnh một người phụ nữ luôn sẵn sàng sống, sẵn sàng hòa điệu trong âm nhạc, nhưng với một tư thế khác, trầm tĩnh và tự tin hơn.

Là một ca sĩ nổi tiếng nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn quyết tâm đạt được tấm bằng đại học khoa Thanh nhạc, điều đó cho thấy tâm hồn cô vẫn đang hừng hực cháy trong âm nhạc và cô đã từng bước đạt được những gì mà mình mong muốn.

Trước thắc mắc vì sao một ca sĩ đã nổi tiếng như Hồ Quỳnh Hương lại cần một tấm bằng đại học Thanh nhạc? Cô chia sẻ: “Trong thời gian rời xa showbiz, lui về trong tĩnh lặng, tôi quyết định đi học và hoàn thành chương trình đại học chuyên ngành Thanh nhạc. Tôi muốn nâng cao trình độ âm nhạc và tiếp tục cống hiến ”.

Sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương với âm nhạc hứa hẹn sẽ rất bùng nổ, hiện cô cũng đã gần như hoàn thành album mới và sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Cùng xem những hình ảnh mới nhất của Hồ Quỳnh Hương:

 

 

 

                   

 

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn