Diễn viên Bollywood tự tử vì thất tình

Thứ năm, 06/06/2013, 14:15
Rắc rối trong chuyện tình cảm với bạn trai và những thất bại trong công việc được cho là lý do khiến Jiah Khan tìm đến cái chết tối 3/6.

Nữ diễn viên 25 tuổi được phát hiện treo cổ tự tử bên trong căn hộ của cô ở Mumbai, Ấn Độ tối 3/6. Những cuộc điều tra sơ bộ cho biết, Jiah Khan có mối quan hệ tình cảm gần một năm với Suraj, con trai của cặp diễn viên Aditya Pancholi và Zarina Wahab.

Nữ diễn viên Jiah Khan (trái) và bạn trai Suraj Pancholi. Trong ảnh (phải), Suraj xuất hiện tại đám tang bạn gái diễn ra vào 5/6.

Trước khi quyết định chấm dứt cuộc đời, Jiah đã rất suy sụp khi hay tin Suraj có người yêu mới. Cảnh sát cho biết, Suraj và Jiah đã nói chuyện qua điện thoại rất nhiều lần trước khi nữ diễn viên qua đời. Cuộc gọi cuối cùng được thực hiện vào 22h53 phút tối 3/6, kéo dài trong hai phút. Chỉ ít phút sau đó, Jiah treo cổ. Vụ tự tử được cho là diễn ra trong khoảng 23h đến 23h30.

Hình ảnh trong đám tang nữ diễn viên xấu số.

Suraj là sinh viên theo học ngành diễn xuất. Trong lời khai với cảnh sát, anh cho biết, Jiah rất giận Suraj khi cho rằng anh có người yêu khác. Trước đó, hôm 1/6, cô còn đến nhà anh ăn tối và ở qua đêm. Hôm 2/6, cả hai đi ăn tối cùng nhau và Suraj đưa cô về nhà.

Tuy nhiên, đến hôm 3/6, Jiah lạnh nhạt, không nghe điện thoại của bạn trai. Suraj còn gửi một bó hoa đến tòa nhà nơi nữ diễn viên ở nhưng cô không nhận vì khăng khăng cho rằng Suraj phản bội cô. Theo lời Suraj, anh đã giải thích với Jiah rằng cô hiểu lầm. Suraj đã bị cảnh sát thẩm vấn liên quan tới vụ việc trong gần ba tiếng rưỡi và sẽ có thể bị mời lại nếu cần thiết.

Ngoài chuyện tình cảm, Jiah được cho là không hài lòng về sự nghiệp của mình ở Bollywood khi cô không có vai diễn một thời gian dài. Mẹ nữ diễn viên, bà Razia Khan, nói với cảnh sát, Jiah tham gia một buổi casting phim hôm 2/6 nhưng kết quả không như ý muốn. Cô bị chê là hơi thừa cân.

Chị gái của Jiah (giữa) trước nỗi đau mất em.

Jiah gần đây cũng tâm sự với mẹ, cô muốn làm thêm công việc thiết kế nội thất bên cạnh diễn xuất. Jiah từng xuất hiện cạnh ngôi sao Amitabh Bachchan trong phim "Nishabd" năm 2007. Bộ phim gần đây nhất của cô là "Housefull” năm 2010

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích