Can Lộ Lộ bị đồn sắp cưới đạo diễn Đặng Kiến Quốc

Thứ tư, 05/06/2013, 15:39
Nữ diễn viên lắm chiêu trò sẽ đính hôn với đạo diễn họ Đặng vào ngày 12/6 tới.

Can Lộ Lộ sẽ lấy chồng?

Chiều 4/6, một nguồn tin tiết lộ diễn viên họ Can và đạo diễn họ Đặng sẽ công khai chuyện tình cảm bằng một lễ đính hôn ở Thâm Quyến vào 12/6 tới. Theo nguồn tin này, vị đạo diễn ban đầu được nhà sản xuất Hầu Diệu Hoa giới thiệu cho Can Lộ Lộ, cặp đôi sau đó làm việc cùng nhau rất ăn ý, tình cảm cũng nảy sinh.

Dù Đặng Kiến Quốc đã có vợ trẻ nhưng cả hai không đăng ký, chỉ "góp gạo thổi cơm chung", cuối cùng vị này quyết định bỏ cô nàng để hợp lý hóa mối quan hệ với Lộ Lộ. Trước đó, Đặng Kiến Quốc qua nhiều đời vợ trẻ, nhưng không cô nào ở với vị này yên ấm được lâu.

Phóng viên liên lạc với Đặng Kiến Quốc để hỏi thăm về tin đồn kết hôn, ông này không phủ nhận, cũng không thừa nhận mà chỉ nói úp mở: "Tôi và cô ấy đang chuẩn bị cho một sự kiện quan trọng, rất lãng mạn. Không thể nói rõ, nhưng đương nhiên đó là sự vui".

Làng giải trí rộ tin Can Lộ Lộ và đạo diễn họ Đặng sẽ trở thành vợ chồng.

Theo một vài thông tin rò rỉ, đạo diễn họ Đặng còn lên kế hoạch về đám cưới hoành tráng, khoảng 500 khách mời dự tiệc, vị này thậm chí còn dự định sẽ có nụ hôn sâu với cô dâu trước quan khách. Nếu điều này là thật, Can Lộ Lộ sẽ là vợ bé thứ ba của Đặng Kiến Quốc. Tuy nhiên, những tin đồn vẫn chưa được xác thực.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn