Nữ diễn viên nổi tiếng Bollywood treo cổ tự vẫn

Thứ tư, 05/06/2013, 08:41
Jiah Khan, nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Ấn Độ được tìm thấy đã chết trong căn hộ riêng tại Mumbai. Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ.

Jiah Khan

Jiah Khan năm nay mới 25 tuổi. Cô lần đầu đóng phim từ năm 2007 và là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và ăn khách bậc nhất hiện nay tại Ấn Độ. Cô đã đóng phim chung với nhiều ngôi sao nổi tiếng nước này như Amitabh Bachchan, Aamir Khan, Akshay Kumar...

Do vậy việc thi thể của cô được phát hiện trong nhà riêng ở Mumbai hôm 3/6 khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Chính mẹ của nữ diễn viên là người đầu tiên thấy con gái mình treo cổ cho tới chết và báo cho cảnh sát. Hiện thi thể của Jiah Khan đã được chuyển đi để phục vụ cho công tác điều tra. Cảnh sát cũng đã thẩm vấn nhiều người hàng xóm để tìm thêm thông tin.

Jiah Khan sinh tại New York (Mỹ) và lớn lên tại London (Anh) trước khi chuyển tới Mumbai theo đuổi nghiệp diễn tại Bollywood. Cái chết của nữ diễn viên tài sắc này khiến dư luận rất sốc. Ngôi sao Bachchan đăng dòng tin trên Twitter sau khi nghe tin Jiah Khan đã chết: "Gì thế? Jiah Khan? Chuyện gì đã xảy ra? Điều này có đúng không? Không thể tin được!".

 

Theo VNN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích