Đan Trường có bằng lái, Thủy Tiên sẽ tậu xe?

Thứ ba, 04/06/2013, 06:39
Sau hơn 2 tháng ở Mỹ cùng bà xã mới cưới là nữ doanh nhân Thủy Tiên, cuộc sống của Đan Trường đã có nhiều thay đổi.

Thủy Tiên khoe ông xã đậu bằng lái

Ngày 30/5, fan hâm mộ của Đan Trường xôn xao bàn tán khi thấy Thủy Tiên, vợ mới cưới chia sẻ những lời chúc mừng anh Bo trên trang cá nhân. Theo một số nguồn tin, đó chính là thời điểm anh Bo vừa vượt qua các kỳ thi lý thuyết cũng như thực hành và nhận được bằng lái xe hơi ở Mỹ. 

Trong bức thư ngỏ gửi tới người hâm mộ ngay trước khi lên đường từ Mỹ về Việt Nam, Đan Trường cũng không giấu được niềm vui này. Anh chia sẻ một cách chân thành: "Anh đã nhờ thầy dạy lái xe cho anh năm ngày và hôm 30/5 vừa qua, anh đã thi đậu bằng lái xe bốn bánh rồi. Thật là vui và may lắm", Đan Trường cho biết. 

Đan Trường
Anh Bo đã thi đậu bằng lái xe hơi bên Mỹ

Trước đó, anh Bo đã tiết lộ kế hoạch của mình sau khi kết hôn: "Tôi rất hạnh phúc với những gì xã hội đã mang đến cho mình. Chính bởi thế, tôi vẫn luôn ấp ủ giấc mơ thành lập một quỹ từ thiện mang tên mình. Khi đó, tôi có thể mang những niềm hạnh phúc nho nhỏ đến với những người nghèo, những mảnh đời bất hạnh tại quê hương của mình". 

Và anh tin vào một điều vợ sắp cưới là người sẽ giúp anh hoàn thành ước mơ đó dễ dàng hơn: "Bà xã tôi là Thủy Tiên cũng hay làm từ thiện. Thế nên tôi tin chắc với tài năng quản lý, cô ấy sẽ giúp tôi hoàn thành giấc mơ trong tương lai không xa".

Chỉ có vợ làm kinh doanh thì tất cả những ước mơ, mong muốn của anh mới có thể thành hiện thực. Bởi vì, mặc dù là một ca sĩ có tên tuổi nhưng số tiền Đanh Trường có được không phải lớn, vì theo ông bầu Hoàng Tuấn: "Hiện nay, Đan Trường là một trong số vài ca sĩ có thù lao cao nhất nước. Thế nhưng, Đan Trường còn chia sẻ với nhóm múa Lido nên số tiền thực nhận còn thấp hơn Thanh Thảo, Quang Dũng, Cẩm Ly, Mỹ Tâm". 

Lần này, anh đã thi đậu bằng lái xe hơi bên Mỹ, chắc hẳn, doanh nhân Thủy Tiên sẽ tặng anh một chiếc xe để anh đi lại. Ngẫm lại thì Đan Trường lựa chọn con đường chắc chắn hơn hẳn Hoàng Việt. Một đám cưới chính thức, không còn ai rèm pha, dị nghị, khác hẳn Hoàng Việt, chỉ là cặp bồ với một doanh nhân giàu có, rồi mang tiếng ham tiền. 

Đan Trường chiều vợ không kém Hoàng Việt

Người hâm mộ vẫn thắc mắc cuộc sống sau khi kết hôn của anh Bo có gì khác và mới so với những ngày còn độc thân.

Không hề giấu diếm hay né tránh, Đan Trường viết rõ trong bức thư ngỏ của mình về sự bỡ ngỡ khi bắt đầu một trang mới trên đường đời: "Gần ba tháng ở bên Mỹ đủ để cho anh Bo của các em học hỏi được nhiều điều trong cuộc sống và biết tự lập nhiều hơn. Mọi thứ mình phải lo một mình. Bên đây, không có nhiều nhân viên như ở Việt Nam, bạn bè thì ngày thường phải đi làm, muốn nhờ giúp gì thì phải có hẹn trước". 

Đan Trường

Anh Bo cũng thể hiện là một người rất chiều vợ.

Anh Bo cũng bật mí thêm rằng sau 20 năm không đụng tới nồi niêu, anh vẫn không quên nghề và thậm chí còn khiến cả bà xã bất ngờ về khả năng làm bếp: "Thỉnh thoảng anh Bo thèm đồ ăn Việt Nam thì tự đi chợ Việt Nam mua đồ về tự nấu ăn". Anh còn chia sẻ việc vào bếp nấu ăn, làm việc nhà cho vợ

Dường như, anh Bo có nhiều điểm giống với Hoàng Việt là rất cưng chiều người tình. Thế nhưng có vẻ như con đường mà Đan Trường đang lựa chọn chắc chắn hơn Hoàng Việt rất nhiều. 

  

Theo Datviet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích