10 "kỉ vật" quái có giá khủng của sao

Thứ hai, 03/06/2013, 16:04
Một bức tranh đáng giá tới khoảng 1,2 tỉ nếu đó là tranh Angelina khỏa thân với ngựa. Siêu sao nổi tiếng thì đồ vật họ dùng cũng đắt giá, ngay cả khăn giấy đã dùng, kẹo cao su đã nhai, đôi tất bẩn, hay lọn tóc. Chúng đã được mang ra đấu giá với những giá sốc nhất, điên khùng cực độ. Bởi đơn giản, công chúng mến mộ sao thì cũng muốn sở hữu dù chỉ là không khí mà sao hít thở!

Kỷ vật

1. Tranh khỏa thân Angelina Jolie

Kỷ vật

Được David LaChapelle chụp năm 2001, ngôi sao của phim The Tomb Raider khi đó mới 25 tuổi. Trên bả vai và vùng bụng thon vẫn còn nổi rõ những hình xăm, có cả tên chồng cũ Billy Bob Thorton. Bức tranh đánh thức khao khát tột đỉnh này đang được có giá bán đấu khoảng 1,2 tỉ đồng. Ngoài ra, Angelina còn đấu giá đủ các tranh khác nữa, trong đó có ngực trần đã cắt bỏ của nàng.

2. Khăn giấy đã dùng của Scarlett Johansson

Kỷ vật

Người ta rao bán đấu giá chiếc khăn giấy đã dùng của nữ ca sĩ kiêm diễn viên sinh năm 1984 người Mỹ trên trang mạng eBay. Chiếc khăn đã được cô sử dụng tại chương trình The Tonight Show with Jay Leno năm 2008 và được rao ở mức khởi điểm là 99 xu.

Có 83 người đã ganh đua để được chạm tay vào chiếc khăn lau miệng của nữ diễn viên bộ phim kinh điển Cô gái đeo hoa tai ngọc trai. Cuối cùng giá chiếc khăn ăn được đẩy lên tới 5.300 USD (hơn 100,6 triệu đồng).

3. Lọn tóc của Justin Bieber

Kỷ vật

Justin Bieber, chàng trai trong mơ của bao cô thiếu nữ, được sủng ái ở bộ tóc thời thượng và sành điệu bậc nhất. Năm 2008, anh đã cắt một ít tóc để tặng vài người gồm có Perez Hilton và Ellen DeGeneres. Chàng còn thậm chí kí tên vào chiếc hộp đựng tóc tại Chương trình The Ellen DeGeeneres.

Ellen sau đó mang chiếc hộp chứa lọn tóc của Justin đi bán đấu giá, có 98 người tham gia cuộc mua bán và lọn tóc đã được bán với giá cuối cùng lên tới 40.668 USD (814 triệu VND). Số tiền được đem hiến từ thiện về sau.

4. Hộp hơi thở của cặp đôi Brad Pitt và Angelina

Kỷ vật

Chiếc hộp cả Brad Pitt và Angelina thở chung vào đó cũng được đem bán. Chiếc hộp này được mang đến lễ công chiếu phim Ông Bà Smith và bán với giá 530 đô (hơn 10 triệu VND.)

5. Kẹo cao su đã nhai từ miệng Britney Spear

Kỷ vật

Một viên kim cương được đem ra đấu giá trên mạng eBay là chiếc kẹo cao su đã được ngôi sao nhạc pop Britney Spears nhai. Nó được bán với giá 14.000 USD (300 triệu VND). Nhưng sự thực không ai chứng thực được đó có chính xác có phải đã được Britney Spear nhai không nhưng người chủ bán thì khăng khăng đó là chiếc kẹo cao su chính hiệu.

6. Bộ phim thất lạc của vua hề Sác lô

Kỷ vật

Một bộ phim bị thất lạc của vua hề Sác lô được tìm thấy trong chiếc xe container mà một lái buôn đồ cổ ở Essex nước Anh mua với giá chỉ gần 30.000 đồng. Bộ phim được đặt tên là Charlie Chaplin in Zepped và giờ trị giá tới 40.000 bảng Anh (1,2 tỉ).

7. Nước đã được Elvis Presley dùng và tóc của ông

Kỷ vật

Ba thìa nước được cho là đã được vua nhạc Rock & Roll chạm vào trong một buổi trình diễn năm 1977, cũng là năm ông mất. Chúng được bán với giá 455 USD (10 triệu). Ngoài ra, khi tóc ông được rao bán đấu giá đã thu về 115.000 USD  (2,3 tỉ VND) năm 2002.

8. Hộp thuốc và phim X-quang của Marilyn Monroe

Kỷ vật

Hai hộp đựng thuốc rỗng của biểu tượng văn hóa đại chúng Marilyn Monroe chưa bao giờ đắt hơn như thế với giá đấu giá năm 2010 là 18.750 USD (3,75 tỉ VND). Vài tháng sau, bản phim chụp x-quang ngực của bà được bán với giá sốc nghẹt thở không kém - 45.000 USD (900 triệu).

9. Em gái của ca sỹ James Blunt!

Kỷ vật

Rất nhiều người gọi ca sĩ người Anh thực sự phát điên hoặc là một tên buôn người khi đem bán đấu giá chính em gái mình trên mạng eBay năm 2004. Cô buộc phải cưới người đàn ông đã thắng thầu. Và chàng trai thắng thầu tên là Guy Harrison cuối cùng cũng gặp được em gái Blunt ba năm sau và họ đã làm đám cưới. Không rõ cuộc hôn nhân có hạnh phúc không và giá trúng thầu là bao nhiêu.

10. Đôi tất bẩn của Bryan Adam

Kỷ vật

Ca sĩ người Canada sau khi biểu diễn ở xứ Wales vương quốc Anh năm 2004 đã bắt taxi và thay tất trên đường về nơi nghỉ, rồi bỏ lại tất trên taxi. Lái xe đã giao tất cho công ty của mình và nó đã trở thành món đấu giá vô cùng hời, khi nó có giá tới 750 USD (15 triệu VND).

 

Theo Khampha

Các tin cũ hơn