Ảnh ngực trần của Angelina Jolie được bán đấu giá

Thứ ba, 16/04/2013, 16:22
Bức ảnh chưa từng được công bố, chụp Jolie bán nude và để chú ngựa trắng hôn ngực vào năm 2001.

Ảnh ngực trần của Angelina Jolie được bán đấu giá

Ảnh ngực trần chưa từng được tiết lộ của Jolie.

Angelina Jolie đã chụp bức ảnh nóng bỏng này khi cô 25 tuổi. Nữ minh tinh để ngực trần, mỉm cười rất thoải mái và ngả đầu về phía sau để tóc cuốn theo gió trong khi chú ngựa trắng đang hôn lên ngực cô. Trên người Jolie lộ nhiều hình xăm, trong đó có dòng chữ Billy Bob trên cánh tay, tên người chồng cũ của "bà Smith".

Bức ảnh là tác phẩm của nhiếp ảnh gia David La Chapelle chụp cho tờ Rolling Stone nhưng chưa bao giờ được công bố trước đây. Tác phẩm đặc biệt này sẽ được mang bán đấu giá tại nhà đấu giá nổi tiếng Christie ở London vào tháng tới. Dự kiến giá khởi điểm của bức ảnh sẽ từ 40.000 USD (840 triệu đồng) đến 55.000 USD (1,2 tỷ đồng).

Ảnh ngực trần của Angelina Jolie được bán đấu giá

Ngoài ra, một bức ảnh đen trắng khác của Angelina và Brad Pitt thực hiện năm 2005 cũng được đấu giá. Nhiếp ảnh gia Steven Klein chụp cặp đôi cùng loạt ảnh đăng trên tạp chí W. Trong ảnh, Angelina và Brad Pitt vào vai một đôi vợ chồng đang quây quần bên bàn ăn cùng đàn con nhỏ. Tác phẩm này được mong đợi sẽ bán với giá khoảng 15.000 USD (hơn 300 triệu đồng).

 

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn