"Tim tôi tan nát khi nghĩ về vụ nổ bom Boston"

Thứ ba, 16/04/2013, 11:12
Ngay khi thông tin về 2 vụ nổ bom xảy ra tại đích đến cuộc đua marathon ở Boston, Mỹ vào chiều 15/4 (giờ địa phương) khiến ít nhất 3 người chết, hơn 100 người bị thương, nhiều nghệ sĩ đã lên trang mạng xã hội Twitter cầu nguyện cho các nạn nhân.

khủng bố Boston

Nam ca sĩ Joey McIntyre, tham gia cuộc thi marathon ở Boston, chưa hết bàng hoàng kể lại rằng anh băng qua đích đến chỉ khoảng 5 phút trước khi vụ nổ kinh hoàng xảy ra.

Ngôi sao ca nhạc 40 tuổi cho biết thời điểm đó ước tính có khoảng 27.000 tham gia thi chạy. “Vụ nổ lớn xảy ra chỉ 5 phút sau khi tôi hoàn thành phần thi của mình. Tôi không sao nhưng chắc chắn nhiều người bị thương”, anh cho biết.

khủng bố Boston
Nam ca sĩ Joey McIntyre tại cuộc thi marathon ở Boston trước khi vụ nổ xảy ra

Joey McIntyre là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên người Mỹ. Anh từng là thành viên ban nhạc New Kids on the Block nổi danh những năm 1980.

“Tôi được nghe rằng Joey McIntyre ổn! Cảm ơn mọi người đã thông tin! Hãy cùng cầu nguyện cho Boston”, ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất phim Donnie Wahlberg viết.

Nữ diễn viên kiêm nhà hoạt động nhân quyền Mia Farrow chia sẻ: “Vụ nổ xảy ra tại nơi con gái tôi đang sống ở Boston. Tôi nhẹ nhõm khi nghe tin con bé ổn nhưng trái tim lại đau đớn khi nhiều người không nhận được tin tốt lành như tôi. Cầu nguyện cho Boston!”.

Willie Nelson, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà văn, nhà thơ, diễn viên, nhà hoạt động xã hội viết: “Trái tim và lời cầu nguyện của chúng tôi gửi đến tất cả mọi người tại khu vực Boston”.

“Tim tôi tan nát khi nghĩ đến mọi người đã làm việc cật lực thế nào để có được ngày đặc biệt và hiện tại tất cả đã bị vỡ nát”, Alexandra Raisman viết.

“Cầu nguyện cho tất cả mọi người tại cuộc thi marathon ở Boston” - Lindsay Lohan viết. 

Simon Cowell: “Xem tin tức, khủng khiếp. Tôi chỉ biết cầu xin trời đừng cho nổ bom nhiều hơn, giữ nước Mỹ an toàn”.

Justin Timberlake: “Tôi cầu nguyện cho tất cả mọi người trong thành phố Boston và tất cả những người bị ảnh hưởng bởi sự cố khủng khiếp này”... 

khủng bố Boston

khủng bố Boston

khủng bố Boston

Vụ nổ gây nên cảnh rối loạn, tang thương

 

Theo NLĐ/NY Daily News, Cbs News

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích