"Sao" Việt ấm ức vì bị nghi oan chân dài cặp đại gia

Thứ ba, 04/06/2013, 09:31
Dù các nghệ sĩ này lên tiếng phủ nhận nhưng họ vẫn mang tiếng được đại gia “chống lưng”.

chân dài

Hồ Ngọc Hà

Từ khi gắn bó với Cường Đô la, Hà Hồ chưa bao giờ thoát khỏi cái mác “chân dài cặp đại gia”. Dù bản thân nữ ca sĩ này có lên tiếng giải thích như thế nào đi chăng nữa thì nhiều người vẫn không hề tin được việc cô tự kiếm được tiền, sắm xe hơi đẹp, biệt thự hạng sang. Bản thân Cường Đô la từng phủ nhận chuyện “chống lưng” cho Hồ Ngọc Hà, thế nhưng nhiều người vẫn không chịu tin điều này.

chân dài 

Cựu giám khảo Giọng hát Việt có lúc đã chia sẻ: “Tôi hi sinh rất nhiều cho Cường và hơn ai hết, anh ấy hiểu rất rõ điều ấy. Tôi chọn Cường vì ít nhất, anh ấy không mua tôi để vui chơi. Vì hơn ai hết, anh ấy thừa hiểu chẳng thể mua được tôi với bất cứ giá nào. Cho đến lúc này, Cường là người đàn ông tôn trọng tôi nhất trong số những người tôi quen và từng yêu. Cuối cùng, tôi cũng chỉ là phụ nữ và cái quan trọng nhất với tôi là tình yêu thương. Tôi có thể yêu sốc nổi nhưng để chọn một gia đình, tôi cần sự an toàn”.

Trúc Diễm

Từng vướng phải scandal yêu đại gia Hàn Quốc để trở thành ngôi sao, tới nay khi nhắc tới chuyện này, Trúc Diễm vẫn tỏ ra khá bức xúc. Cô nói: “Tin đồn cũng thế mà thôi. Tôi không dám nhận mình là một ngôi sao và cũng không nuôi mộng. Tôi có lượng khán giả của riêng tôi”. 

 chân dài

Bản thân Top 15 Hoa hậu thế giới khẳng định cô có thể tự kiếm tiền mua nhà mà không cần đến bất cứ vị đại gia nào. Trúc Diễm nói: “Nhiều người cầm túi hàng tỷ, chồng đại gia siêu xe nhưng có khi lại không hạnh phúc. Nếu bạn muốn lấy tiền chồng để gửi về cho gia đình, giúp đỡ ba mẹ cũng là chuyện không hề đơn giản đâu nhé… Tôi sẽ mua nhà sớm thôi, bằng chính đồng tiền do mình làm ra. Đối với tôi, chỉ cần yêu thương tôi thật lòng, đem đến hạnh phúc cho tôi và gia đình thì đã là đại gia với tôi rồi”.

Vy Oanh

Vy Oanh khá trầm lặng và chỉ khi cô tung MV tiền tỷ, đi xe 7 tỷ đồng thì mọi người ngay lập tức nghĩ rằng cô cặp kè với đại gia nên mới có “cơ” như vậy. Khi được hỏi về chuyện hẹn hò ông chủ của một thương hiệu nước giải khát nổi tiếng, nữ ca sĩ này thẳng thắn bác bỏ mọi chuyện.

chân dài 

Cô bức xúc nói: “Sao họ không nghĩ vì tôi làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp, vì tôi đủ những tố chất để những thương hiệu nổi tiếng mời tôi làm đại diện. Tại sao cứ phải “cặp” đại gia này đại gia kia, phải thế này thế kia thì mới có được những thứ đó? Ông trời sinh ra con người có đầu óc, có tay có chân để làm gì?

Tôi khẳng định trong quá trình làm nghệ thuật 5 năm, tôi chưa bao giờ gặp phải những trường hợp đánh đổi như thế này, tôi cũng chẳng thấy môi trường này ghê gớm như người ta vẫn thêu dệt, ngoại trừ một ít cá thể mượn danh nghệ thuật”.

Trang Nhung

Không nằm ngoài danh sách các chân dài bị đồn có đại gia “chống lưng”, Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 thực sự cảm thấy khó chịu khi bị chụp mũ một cách vô lý. Cô khẳng định tất cả những gì mình có là do bản thân tự nỗ lực chứ không hề có sự đổi tình lấy tiền như người ta vẫn nghĩ.

 chân dài

Trang Nhung phát biểu: “Thực sự không biết nói thế nào, nhưng những ngày tháng tôi làm việc cật lực và chi tiêu chắt chiu để đến ngày hôm nay những thứ tôi đạt được tôi nghĩ là bình thường. Bởi ít ai biết được rằng, nhà tôi đang ở là do bố mẹ cho, còn xe hơi ư? Xe trả góp đấy, bạn có tin không?”

Maya

Sau những năm vất vả lập nghiệp, cho đến nay Maya đã tậu được nhà, xe hơi cho mình và mua cả nhà cho mẹ ruột. Rất nhiều người nghĩ rằng với sức của một cô chân dài trẻ tuổi như Maya thì không thể kiếm tiền nhanh đến vậy.

chân dài 

Trong một cuộc phỏng vấn với báo giới, ký giả có hỏi: “Xinh đẹp, tài năng và quyến rũ như Maya, bảo không có đại gia chống lưng cũng hơi khó tin?”. Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Cánh diều 2012 cho hay: “Cứ xinh đẹp là phải có đại gia à? Thật ra nếu người yêu mình có điều kiện thì cũng tốt chứ sao. Nhưng cái tính Maya lại sợ yêu người quá nhiều tiền, nhìn thấy đại gia là Maya sợ lắm. Maya kiếm được tiền, lo được gia đình mình những việc mà chẳng đại gia nào có thể lo chu toàn và lâu dài được. Tự túc vẫn là hạnh phúc nhất”.

 

Theo TTVN

Các tin cũ hơn