Thủy Tiên lại viết tâm thư gửi fan Đan Trường

Thứ năm, 09/05/2013, 21:45
Bà xã Đan Trường rất biết yêu thương và chiều fan của chồng!

Sau bức tâm thư gửi fan trước ngày cưới, thì mới đây trên trang facebook cá nhân của mình, nữ doanh nhân trẻ Thủy Tiên lại chia sẻ tiếp những dòng tâm sự tình cảm dành cho các fan của Đan Trường.

Bên cạnh những trải lòng về cuộc sống cũng như suy nghĩ của mình, Thủy Tiên rất mong "đại gia đình" fan Đan Trường sẽ đón tiếp cô như tình cảm của mọi người dành cho anh Bo. 

Ngoài ra, do muốn chiều lòng người hâm mộ, vợ Đan Trường còn quyết định lập hẳn một facebook mới để lắng nghe và đáp ứng những yêu cầu của mọi người. 

Đan Trường

Vợ Đan Trường lại tiếp tục viết tâm thư gửi fan của chồng

Nội dung bức tâm thư như sau: 

"Thư gửi các fan của anh Đan Trường,

Trước tiên, cho Thủy Tiên xin được gửi lời thăm sức khoẻ tới các bạn. Thủy Tiên luôn cầu chúc cho các bạn những gì tốt đẹp nhất. 

Đã lâu rồi, Thủy Tiên rất mong muốn gửi thư này tới các bạn nhưng vì kẹt việc đám cưới nên Thủy Tiên nên đành phải đợi chờ tới ngày hôm nay. Cũng như các bạn đã biết, trong thời gian vừa qua, Thủy Tiên cũng như anh Đan Trường đã im lặng về việc cá nhân của mình. Thủy Tiên và anh Đan Trường cho rằng đây là cách tốt nhất để có thể không có gây xôn xao về bất cứ dư luận nào.

Thật sự mà nói, Thủy Tiên và anh Đan Trường chỉ mong có được cuộc sống bình bình, yên yên vì Thủy Tiên và anh Đan Trường tin tưởng rằng, ở phía trước mình còn có rất là nhiều việc để làm. Vì thế, Thủy Tiên và anh Đan Trường chỉ mong rằng mình có thể tận dụng những tài năng, cơ hội và điều kiện mình có để giúp đỡ cho gia đình, cho những người thân thương, cho xã hội, và đặc biệt những người kém may mắn hơn mình. 

Đan Trường

Thủy Tiên và anh Đan Trường luôn cảm ơn ơn trên đã cho Thủy Tiên và anh Đan Trường với tất cả những gì mà cả hai có được ngày hôm nay. Nhìn lại, Thủy Tiên luôn tự hỏi mình là có bao nhiêu người có cuộc sống như mình? Vì thế, Thủy Tiên luôn sống trong sự cảm kích của mọi người. 

Ở đây, Thủy Tiên chỉ chia sẻ một chút tâm tư để các bạn có thể hiểu về Thủy Tiên. Hy vọng rằng, các bạn sẽ đón tiếp Thủy Tiên như các bạn đã từng đón tiếp anh Đan Trường.

Cuối cùng, Thủy Tiên muốn thông báo cho các bạn là facebook cá nhân của Thủy Tiên là facebook network. Thủy Tiên mới đăng ký một facebook mới để đáp ứng yêu cầu của fan anh Đan Trường. Nhưng các bạn nào đã request để add thì mong các bạn hãy qua facebook mới của Thủy Tiên. Đây cũng là facebook Thủy Tiên chia sẻ cuộc sống riêng tư của mình.

Đan Trường

Một lần nữa, Thủy Tiên xin được cảm ơn sự quan tâm của các bạn. Xin được chúc cho các bạn luôn mãi thành công và vui vẻ trong cuộc sống hằng ngày...".

 

Theo Trí Thức Trẻ

 

Các tin cũ hơn