Thu Phương sẻ chia giông gió với Bằng Kiều

Thứ tư, 05/06/2013, 06:50
Thu Phương viết: "Hai chúng ta lặng lẽ theo dõi nhau vượt qua những sóng gió đời người. Hai chúng ta thấu hiểu cả những giận hờn, trách móc dành cho nhau".

Trước rạn nứt bất ngờ và sóng gió gia đình của người bạn thân Bằng Kiều, ca sĩ Thu Phương đã chia sẻ một bức thư dành cho người bạn thân của mình.

"Chẳng biết là nếu như nói chúng tôi thân nhau thì có đúng chưa, mà nếu là đúng thì chữ thân đã đủ chưa với mối quan hệ này nhỉ?

Chỉ biết rằng... 11 năm trước, vì con người này tôi có mặt ở đây. Tôi là người duy nhất trong đám bạn bè ca sĩ ở Việt Nam có mặt để chúc mừng, để chia vui với hạnh phúc của bạn. Và rồi cũng từ đây nhiều thứ được bắt đầu cũng như được làm lại.

Hai chúng ta buồn, vui, khóc, cười... với những trò đời xảy đến.
Hai chúng ta im lặng, thở dài cầu mong cho nhau được bình an trong đời sống.
Hai chúng ta lặng lẽ theo dõi nhau vượt qua những sóng gió đời người.
Hai chúng ta thấu hiểu cả những giận hờn, trách móc dành cho nhau.

Bằng Kiều

Hỏi tôi nghĩ gì với những điều đang xảy ra với bạn? Tôi chẳng nghĩ gì! Chẳng phải là chúng ta cũng đã biết nguyên tắc rồi sao? Công thức và kết quả.

Lớn hết tất cả rồi, ai cũng có quyền và biết tự chịu trách nhiệm. Chỉ có điều đáng nói ở đây đó là cái sự "phán xét, chỉ trích, lên án, chà đạp..." không ai nói hay được đâu và cũng đừng bao giờ dạy đời. Cuối cùng thì sao? Bạn vui có tôi chia sẻ chúc mừng, bạn buồn thì cũng sẽ có tôi cảm nhận và ủi an... Khi bạn cần tôi thì tôi sẽ có mặt, thế thôi. Tôi còn làm được gì hơn thế nữa...? Tôi và bạn chẳng cho nhau giàu nghèo, chẳng oai phong lẫm liệt, có chăng chỉ là tổng thể một tinh thần chân thành mình đang và đã dành cho nhau.

Trong một mối quan hệ dài lâu, bền vững không thể quá khác nhau về quan điểm, văn hoá, tư tưởng... người ta cũng vẫn đang hy sinh và trả giá nhiều thứ để đi tìm một nửa đồng điệu.

Giữa hai ta nghe đại dương vỡ tan, giữa hai ta những vì sao rụng rơi. Đã đi qua bao nhiêu hoàng hôn trắng, nào biết nơi đâu nơi đâu tìm nhau. Hãy luôn tin những gì ta ước mơ, gió trên cao và nắng hoà mây xanh, hai chúng ta có đâu cần lời nói.

Những môi hôn, những đôi môi cười".

Vài nét về tác giả:Bằng Kiều

 

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn