Đan Trường bỏ nhẫn cưới khi gặp lại "người cũ"

Thứ ba, 04/06/2013, 17:34
Những hình ảnh mới được cập nhật trên trang cá nhân của MC Huyền Ny cho thấy anh Bo không đeo nhẫn cưới.

Đan Trường

Đan Trường

Cận cảnh cặp nhẫn cưới và nhẫn đính hôn của vợ chồng Đan Trường.

Đan Trường

Đan Trường và vợ - doanh nhân Thủy Tiên - rạng rỡ trong ngày cưới.

Sau kỳ nghỉ trăng mật hồi trung tuần tháng 5 vừa rồi, Đan Trường bắt đầu tái xuất với các show diễn lớn nhỏ ở Mỹ cùng bạn bè nghệ sĩ. Không chỉ phải rời xa người vợ mới cưới, anh còn bị một tờ báo mạng "tố" bỏ quên nhẫn cưới khi "bay show" cùng Hồng Ngọc, Thanh Thảo... trong một đêm diễn cách đây ít tuần.

Mới đây, khi MC Huyền Ny - "bạn gái tin đồn" trước khi kết hôn của Đan Trường - chia sẻ những hình ảnh hai người cùng đi làm giám khảo cho một cuộc thi hát ở Mỹ, người hâm mộ lại một lần nữa phát hiện anh Bo không đeo nhẫn cưới. 

Đan Trường
Trên cả hai bàn tay của anh Bo đều không thấy dấu tích của chiếc nhẫn cưới.

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc Đan Trường và Thủy Tiên vừa kết hôn đã gặp trục trặc bởi mới đây, chính bà xã là người đầu tiên hào hứng chia sẻ chuyện anh Bo thi đậu bằng lái xe ô-tô trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, hoàn tất mỗi đêm diễn, Đan Trường đều bay ngay về San Jose để tái ngộ người vợ kém mình 10 tuổi. Anh cũng không ngại đi chợ và vào bếp chuẩn bị những món ăn ngon dành cho Thủy Tiên.

Theo một số nguồn tin, tháng 7 tới, bà xã của Đan Trường sẽ lần đầu tiên về Việt Nam sau khi kết hôn. Tới thời điểm đó, họ mới quyết định khi nào sẽ tổ chức hôn lễ ở quê nhà vì hiện tại, cả hai đều bận rộn với những kế hoạch công việc riêng.

Về phần mình, MC Huyền Ny cũng bày tỏ sự vui mừng khi tái ngộ Đan Trường sau khi anh kết hôn: "Chúng tôi cảm thấy rất vui. Tôi thấy hơi lo cho anh ấy khi phải tập tự lập và thích ghi nhanh trong một thời gian ngắn, vì ở Mỹ không có nhiều nhân viên như ở Việt Nam nên làm gì anh ấy cũng phải tự làm lấy.

Anh ấy khoe với tôi vừa thi xong bằng lái xe. Giờ lái xe trên đường cao tốc không còn hồi hộp nữa. Anh ấy tập nhanh mà thi cũng nhanh đậu chứ tôi hồi đó thi lái xe, rớt đến ba lần, lần thứ tư mới đậu. Vả lại chị Thủy Tiên luôn bên cạnh để động viên và ủng hộ tinh thần cho chồng nên anh ấy trông rất hạnh phúc. Chỉ là nhớ khán giả, nhớ fan quá nên đôi khi trong mắt anh ấy cũng thoáng lên một nét buồn".

Đan Trường

Đan Trường xì tin bên Huyền Ny.

Đan Trường

Đan Trường là người hòa đồng, thân thiện nên anh được nhiều bạn bè đồng nghiệp yêu quý.

Đan Trường

Đan Trường

Đan Trường luôn là nhân vật chính trong buổi làm giám khảo chấm thi hát.

Đan Trường

Huyền Ny cho biết cô chụp rất nhiều ảnh của Đan Trường vì đã hứa với các fan của anh Bo sẽ thường xuyên cập nhật thông tin và hình ảnh về nam ca sĩ khi cùng làm việc ở Mỹ.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích