Linda Rodin - Fashion icon 65 tuổi vẫn trẻ trung, sành điệu

Thứ năm, 06/06/2013, 14:30
Là người mẫu, stylist và chủ của một dòng sản phẩm làm đẹp nổi tiếng trên toàn thế giới, khó ai tin, Linda Rodin đã bước qua ngưỡng 60.

Ở vào tuổi 65, phụ nữ không ai lại không mong muốn được như Linda Rodin. Một quý bà sành sỏi về thời trang với cặp kính gọng tròn khổng lồ và bộ suit da bó sát gợi cảm của Prada. Đôi môi hồng mọng và mái tóc bạch kim vấn gọn gàng. Đó là tất cả những gì các bạn có thể ấn tượng về một quý bà như Linda Rodin.

Linda Rodin hiện nay đang là chủ tịch của hãng Rodin Olio Russo – một hãng chuyên sản xuất dầu dưỡng da nổi tiếng tại New York. Không chỉ có vậy, bà còn là một người mẫu kì cựu, một stylist có ảnh hưởng đến những xu hướng tại một trong những kinh đô thời trang nổi tiếng nhất nhì thế giới vào thời của mình.

Thuở nhỏ, mẹ của Linda sở hữu một shop bán đồ cổ độc đáo (antique) nên ngay từ những ngày còn bé thơ,Linda đã thừa hưởng và tiếp thu những nét tinh tế, mới mẻ trong dòng xu hướng vintage. Lớn lên giữa những món đồ cổ được gia công, thêu thùa lạ lùng và may mắn có gout thẩm mỹ bậc thầy, không gì là khó hiểu khi phong cách của Linda lại lôi cuốn đến vậy, cho dù đó là phong cách khá đơn giản với những chi tiết nhấn nhá xinh xắn.

Bà chỉ thường áp dụng hai màu đen-trắng cho những món đồ phù hợp với vóc dáng mảnh mai của mình. Thi thoảng, Linda sẽ nhấn thêm những phụ kiện statement lấp lánh hay đôi môi màu hot pink trẻ trung, gợi cảm. Linda cho biết, chính những nhân vật danh giá của thập niên cũ như Frida Kahlo, Ingrid Bergmanvà Audrey Hepburn đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho bà trong phong cách ăn mặc thường ngày.

“Tôi chỉ muốn mình trông thật độc đáo nhưng phải đơn giản. Tôi không thích thú gì những món đồ quá nổi bật, thu hút sự chú ý. Miu Miu và Prada chính là hai lựa chọn không bao giờ hết ý nghĩa đối với tôi. Người ta vẫn thích son đỏ, còn tôi lại chỉ thích màu hot pink. Tôi chỉ tran điểm với son mà thôi, không hề có kem nền hay kem lót gì cả”.

Hiện nay, Linda sống trong một căn hộ tại New York cùng chú chó nhỏ Winky của mình. Căn hộ của Lindalà một biến ảo sáng tạo từ những gì đã trở thành nguồn cảm hứng suốt đời của bà. Từ những cuốn sách, những món đồ vintage hấp dẫn cho đến đủ loại chai tinh dầu hương biển nồng nàn...

Một số hình ảnh đẹp mắt của nhà thiết kế Linda Rodin:

 

 

  

 

  

Theo TTVN

Các tin cũ hơn