Đấu giá cuộc hẹn với hot girl sinh năm 1995

Thứ năm, 06/06/2013, 11:18
Cô gái xinh đẹp Quỳnh Mai đã tham gia cuộc đấu giá để ủng hộ chương trình phẫu thuật vì nụ cười. Giá khởi điểm của cuộc hẹn là 500.000 đồng, bước giá là 50.000 đồng.

Quỳnh Mai sinh năm 1995, là quán quân cuộc thi thần tượng thời trang F-idol2012, thành viên đội cổ vũ bóng rổ và là một trong những vũ công trẻ của TP.HCM. Một lần tình cờ, Mai biết đến chương trình phẫu thuật nụ cười của tổ chức phi chính phủ Operation Smile Việt Nam. Và năm ngoái, cô đã dành số tiền thưởng 30 triệu đồng của F-idol để gửi đến chương trình.

Quỳnh Mai là một trong những cổ động viên bóng rổ nổi tiếng.
Hiện đại, cá tính, Quỳnh Mai còn yêu thích các hoạt động xã hội.

Năm nay, Mai tham gia dự án mang tên Donate For A Date 2013 của tổ chức này. Đây là hoạt động thường niên của Quỹ Operation Smile Việt Nam, nhằm giúp các em nhỏ bị hở hàm ếch được phẫu thuật. Chương trình diễn ra với hình thức tổ chứcđấu giá các cuộc hẹn với khách mời là những người có sức ảnh hưởng sâu rộng tới cộng đồng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng từng là nhân vật đấu giá của chương trình này. Và giờ đây, chân dài của TP.HCM sẽ trở thành nhân vật được đặt giá.

Phiên đấu giá của Quỳnh Mai sẽ bắt đầu từ ngày 10/6.

Quỳnh Mai chia sẻ rằng điểm mà cô thích nhất ở “Donate for a date” là toàn bộ số tiền quyên góp sẽ  được chuyển trực tiếp đến các em bé cần được giúp đỡ thông qua các ca mổ miễn phí. Khi được hỏi về điều Mai mong chờ nhất trong cuộc đấu giá, cô tươi cười cho biết: “ Hy vọng con số đấu giá sẽ làm mình bất ngờ”.

Cô còn là một người mẫu, vũ công.

Vào lúc 00h ngày 10/6 tới, phiên đấu giá cuộc hẹn cùng Quỳnh Mai sẽ chính thức được bắt đầu tại websitle Donateforadate.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn