Lan Phuơng

Hôm qua, Lan Phương bất ngờ chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình trên trang cá nhân khi phải nhập viện và lần đầu tiên lên bàn mổ.

Cô tâm sự:

"Ký sự lần đầu tiên đi mổ.

Chiều qua sau cuộc phỏng vấn với anh Sasaki của báo Asany Nhật Bản, mình đã tới bệnh viện cùng với mẹ và em trai. Mình vào phòng mổ và cười nói liên tục như một phản xạ tự nhiên khi quá lo lắng. May là toàn bác sỹ đẹp trai, nhẹ nhàng dễ thương nên mình không quá sợ như mình nghĩ. Họ mở đèn không hắt bóng cho mình xem rồi cơ thể mình bị nặng dần, nặng dần... và khi mình tỉnh lại khuôn mặt bác sỹ đẹp trai nhất lại hiện ra trước mặt.

Mình vẫn lơ mơ vì thuốc mê nên tự nhiên thều thào mời bác sỹ đi xem kịch, rồi còn kể chuyện hôm nọ bị say và mọi hoạt động cũng bị chậm lại như thế này... rồi lại chìm vào giấc ngủ. Nghe mẹ kể lại mình buồn cười không chịu nổi vì sự ngớ ngẩn của mình khi có thuốc mê. Hy vọng bác sỹ không nhớ chuyện mình nói nhăng nhít ấy.

Sau đó họ muốn chuyển mình qua giừơng khác. Vừa bỏ tấm chăn ra, người mình đột nhiên run lẩy bẩy, môi và răng mình đánh vào nhau lập cập đến nỗi mình phải tự buồn cười. Họ chuyển mình sang phòng riêng với mẹ và em trai. Mình không dám cử động vì đau. Bác sỹ vào tiêm và phá lên cười,bác sỹ nói do mặt mình sợ hãi nhìn buồn cười quá. (hình như lúc nào mình cũng có tố chất gây buồn cười cho người khác thì phải). Rồi mình ngủ liên tục với cái bụng rỗng suốt từ 12h trưa qua.

Lan Phương bất ngờ nhập viện

Sáng nay tỉnh dậy mẹ cho uống sữa và sau đó mình đau bụng một cách khủng khiếp. Đau toát hết mồ hôi, đau phát khóc lên được. Mình xin tiêm giảm đau nhưng bác sỹ không cho vì cấn tìm nguyên nhân.

Lúc đang đau mình cứ nghĩ tới những người bệnh nặng hơn và không hiểu làm sao họ có thể chịu đựng nổi thời gian dài như vậy. Khi hết đau mình hạnh phúc biết bao nhiêu thì lại thương những người phải đau đớn vì bệnh tật bấy nhiêu. Ví dụ như bà ngoại, trước khi mất bà đau đớn đến nỗi phải hét lên xin thuốc chuột uống...

Rồi mình lại tiếp tục đau khi thay băng nữa chứ, lại thêm nhiều thứ khác nữa cùng lúc đến làm mình khốn khổ. Nhưng khi không đau mình vẫn cười tươi cho em trai chụp hình . Buổi trưa bác sỹ đẹp trai nhất đồng thời là bác sỹ mổ cho mình đến hỏi thăm. Bác sỹ vô cùng nhẹ nhàng, dịu dàng và chu đáo. Bác sỹ dặn dò mọi thứ rồi còn đứng lại nói chuyện linh tinh với mình và em trai. Nếu người bệnh nào cũng gặp được bác sỹ dễ thương như thế nay thì tốt biết bao".

Liên lạc với Lan Phương, cô từ chối trả lời những thông tin về căn bệnh của mình để tránh lo lắng cho người hâm mộ. Hiện tại, sau ca phẩu thuật sức khỏe của cô đang tiến triển tốt và sẽ xuất viện sau một thời gian ngắn điều trị.

Theo Thebox