Yến Nhi - Trịnh Thăng Bình bất ngờ chia tay

Thứ sáu, 07/06/2013, 11:15
Từng là một cặp đôi đẹp của làng nhạc, tuy nhiên, em gái Yến Trang và chàng ca sĩ - nhạc sĩ đã không duy trì được mối quan hệ khi không còn tiếng nói chung.

Trước khi chính thức tìm hiểu nhau, Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình đã có thời gian dài là bạn bè thân thiết. Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, khi nói về bạn trai, Yến Nhi dành những tình cảm rất sâu đậm: "Anh là một chàng trai lãng mạn, nhẹ nhàng, rất chiều chuộng phụ nữ. Hơn ai hết tôi hiểu rõ vì sao nhiều con gái chết với anh ấy. Một chàng ca sĩ, diễn viên đẹp trai hát hay diễn giỏi và giờ còn là chàng nhạc sĩ hay viết những bài tình ca tuyệt vời”.

Trịnh Thăng Bình cũng luôn cho thấy anh dành rất nhiều tình cảm cho bạn gái. Hầu như anh luôn đồng hành cùng Yến Nhi trong các hoạt động âm nhạc của cô từ ngày cô gái trẻ này tách ra khỏi chị ruột Yến Trang, để hoạt động solo. Phần lớn các ca khúc của Yến Nhi sau này đều do Thăng Bình sáng tác.

Tình cảm của Yến Nhi - Trịnh Thăng Bình được gia đình hai bên, đồng nghiệp, đặc biệt là "bà chị" Yến Trang rất ủng hộ. Chính vì thế, việc cặp đôi chia tay cũng khiến nhiều người tiếc nuối.

Thêm một cặp đôi đẹp của làng giải trí đổ vỡ.

Yến Nhi không muốn chia sẻ sâu hơn về nguyên nhân chia tay. Cô chỉ cho biết rất buồn vì chuyện này nhưng sắp tới, cô và Trịnh Thăng Bình sẽ vẫn tiếp tục đồng hành cùng nhau trong âm nhạc và các dự án khác.

Sau thành công nhất định của ca khúc Như vậy thôi, Yến Nhi tiếp tục kết hợp với Trịnh Thăng Bình để tung ra single tiếp theo với tựa đề Muộn màng. Vẫn là giai điệu trữ tình đượm buồn đúng với sở trường cuả nữ ca sĩ, ca khúc này dù vừa phát hành trên mạng nhưng đã nhận đuợc sự ủng hộ cuả nhiều khán giả. Đáp lại tình cảm đó, Yến Nhi đã tranh thủ phát hành MV của bài hát này.

Ca khúc Muộn màng là nỗi lòng tiếc nuối, hối hận của cô gái đã lầm lỡ buông tay trong vòng xoáy tình yêu để rồi phải chia tay người mình yêu thương. MV cho sáng tác này với những cảnh quay khá đơn giản, nhưng cũng nhận được nhiều lời khen từ các fan nhờ khả năng nhập vai và diễn xuất của Yến Nhi. Có lúc cô vui tươi, nhí nhảnh ngập tràn hạnh phúc, sau đó thì đau đớn, khắc khoải cùng nhiều tổn thương.

Điểm khác biệt lớn nhất là khi phát hành single Như vậy thôi, Yến Nhi và Thăng Bình là một cặp đẹp đôi, nhưng đến ca khúc Muộn màng này thì họ đã chia tay và chỉ còn là bạn.

Bộ ảnh được thực hiện bởi giám đốc sáng tạo Trịnh Tú Trung, 
make up Tú Tạ và nhà thiết kế Trương Thanh Long.

Theo Infonet

 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn