Rihanna bị tung clip nhảy kích dục trên người khán giả nam

Thứ bảy, 08/06/2013, 15:09
Ngay trước khi tour diễn vòng quanh thế giới Diamonds trở lại Antwerp (Hà Lan), Rihanna đã bị truyền thông phương Tây khui lại chuyện cô có những vũ đạo gợi tình quán trớn ở xứ hoa tulip hai năm trước.

Theo Daily Mail, hồi năm 2011, khi đến Hà Lan biểu diễn, Rihanna đã mời một fan nam hỗ trợ cho phần vũ đạo nóng mắt của cô nàng ngay trên sân khấu.

Anh chàng được xác định tên là GJ Kooijman, đã bị đẩy nằm dài trên sân khấu để ca sĩ 25 tuổi leo lên người và nhảy lapdance đầy khiêu khích (điệu nhảy với một người nam ngồi hoặc nằm, và vũ công nữ có những động tác nhảy sexy).

Rihanna

Phần biểu diễn bạo dạn của Rihanna với fan nam - Ảnh: YouTube

Vũ đạo này đã làm công chúng “nhức mắt” và lên tiếng phản đối, cho rằng một nghệ sĩ lớn như Rihanna không nên trình diễn những màn rẻ tiền và không phù hợp như vậy trước một "rừng" khán giả.

Đây không chỉ là điều châm chích duy nhất chĩa vào Rihanna. Mới đây cô nàng đã bị đặt nghi vấn về việc đi tẩy da để có làn da trắng sáng hơn.

Các fan ở Mỹ vốn không thích việc nghệ sĩ thay đổi “gốc gác” của mình. Đặc biệt, việc cảm nhận vẻ đẹp thông qua màu da vốn là biểu hiện của việc phân biệt chủng tộc.

Rihanna

Rihanna
Làn da của Rihanna và Beyonce tự nhiên trắng sáng hơn so với cách đây vài năm 
- Ảnh: hiphopwired  

Chuyện Rihanna, Beyonce… bất ngờ có làn da trắng khiến nhiều khán giả và cả giới nghệ sĩ Mỹ không hài lòng. Nữ diễn viên Amanda Bynes mới đây đã lên Twitter chế nhạo việc tẩy da của Rihanna.

 

Theo iHay

Các tin cũ hơn