Hollywood đưa chuyện ám sát ông Kim Jong-Un lên phim

Chủ nhật, 09/06/2013, 14:20
Hai diễn viên hài Seth Rogen và James Franco sẽ cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim hài khắc họa chuyến hành trình của hai nhà báo Mỹ tới Triều Tiên với nhiệm vụ ám sát lãnh đạo nước này theo lệnh của CIA.

Điều đang khiến mọi người đồn đoán nhiều nhất chính là ai sẽ vào vai Chủ tịch Kim Jong-Un trong bộ phim hài sắp ra mắt này.

Thông tin về bộ phim trước tiên được tiết lộ thông qua bài phỏng vấn của nam diễn viên Seth Rogen trên trang E!Online. Theo đó, Rogen đã hé lộ nội dung chính của phim: “Hai phóng viên Mỹ được CIA giao nhiệm vụ tới Triều Tiên ám sát nhà lãnh đạo Kim Jong-Un trong quá trình phỏng vấn ông ta.”


Những nghệ sĩ biểu diễn của Triều Tiên đang ngồi phía dưới một màn hình lớn chiếu hình ảnh vị lãnh đạo của nước này – ông Kim Jong-Un. Ông Kim đang xuất hiện tại một buổi lễ tổ chức tại nhà hát ở Bình Nhưỡng nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày sinh vị cố Chủ tịch Kim Il-Sung. 

Hiện hãng phim Columbia Pictures đã mua lại quyền phân phối bộ phim và dự định đặt tên cho nó là “The Interview” (Cuộc phỏng vấn). Kinh phí đầu tư cho phim sẽ vào khoảng 30 triệu đô la (tương đương 631 tỉ VND).

Nam diễn viên Seth Rogen sẽ vào vai một nhà sản xuất chương trình truyền hình cùng với một người dẫn chương trình (vai diễn do James Franco đảm nhiệm) bất ngờ bị lôi kéo vào kế hoạch ám sát vị lãnh đạo Triều Tiên.

Bộ phim chắc chắn sẽ không thể quay tại Triều Tiên mà dự kiến sẽ được quay tại Vancouver, Canada.

Theo Dantri 

Các tin cũ hơn