Thủy Tiên lột xác từ vẻ quê mùa sang sexy, hiện đại

Thứ hai, 10/06/2013, 09:51
So với những năm mới bước vào showbiz, bà xã Công Vinh đã lột xác hoàn toàn về ngoại hình.

Thủy Tiên (sinh năm 1985) tại Kiên Giang, trong một gia đình người Việt gốc Hoa. Cô bước vào làng nhạc Việt từ năm 18 tuổi. Sau 10 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, Thủy Tiên đã trở thành một hình mẫu lý tưởng của showbiz Việt: Một gia đình hạnh phúc với cầu thủ nổi tiếng Công Vinh, một sự nghiệp âm nhạc thành công với nhiều bản hit, một nhan sắc vừa đằm thắm, vừa rực rỡ.

Thủy Tiên trong một bức ảnh chụp năm 2000, khi cô vừa tròn 15 tuổi. Trong ảnh, cô mặc bộ quần áo tứ thân và tạo dáng theo kiểu rất cổ điển. Thủy Tiên sở hữu vóc dáng mảnh mai nhưng khuôn mặt không mấy nổi bật.
Một bức ảnh chụp vào khoảng năm 2003, khi Thủy Tiên bắt đầu bước chân vào Sài Gòn và nhận được sự hỗ trợ từ nhạc sĩ Quốc Bảo.
Năm 2006, Thủy Tiên ra album vol 2 sau album thứ nhất mang tên Ngọt và Đắng. Album này được định hình theo phong cách gothic.
Năm 2007, Thủy Tiên đạt được những thành công đầu tiên với Giấc mơ tuyết trắng.
Nhan sắc của cô chưa có gì nổi bật với hàm răng không đều, đôi mắt bé.
Bên cạnh đó, gu thời trang của Thủy Tiên trong một số bức ảnh lúc này cũng còn khá quê.
Năm 2008, Thủy Tiên  bắt đầu thay đổi với phong cách trang điểm ấn tượng và gu ăn mặc sexy.
Ngoại hình Thủy Tiên cũng có nhiều sự thay đổi. Cô sở hữu làn da trắng không tỳ vết, đôi mắt có hồn hơn.
Tuy cách trang điểm này làm Thủy Tiên không quá xinh đẹp, nhưng không thể phủ nhận cô đã tạo ra một trào lưu trong giới trẻ khi đó với kiểu tô son lòng môi.
Năm 2009 cũng là năm Thủy Tiên gặp Công Vinh khi cùng thực hiện một bộ hình chung, đánh dấu sự bắt đầu của câu chuyện tình được so sánh như Vic - Beck phiên bản Việt.
Thủy Tiên trong một bức ảnh vào năm 2010.
Năm 2011, Thủy Tiên lột xác hoàn toàn. Cô gây shock với khán giả bởi sự thanh tú, quyến rũ của mình. Hàm răng đều đặn, sống mũi cao, cằm dường như cũng nhọn hơn.
Năm 2012, Thủy Tiên ra album Ký ức ngọt ngào. Nữ ca sĩ chính thức khẳng định mình là một trong những mỹ nhân bậc nhất showbiz Việt.
Khi mang bầu con gái, Thủy Tiên vẫn chứng tỏ đẳng cấp thời trang vượt trội của mình.
Thủy Tiên ở thời điểm hiện tại - vẻ đẹp viên mãn của người phụ nữ sở hữu cả niềm hạnh phúc gia đình và thành công trong sự nghiệp.

Theo Datviet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích